Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2020

Đừng đánh tráo vấn đề



Sự việc xảy ra ở Đồng Tâm - Mỹ Đức- Hà Nội vừa qua minh chứng một cách rõ ràng hành động của một số phần tử quá khích đã vi phạm pháp luật của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Song, bất chấp sự thật đó, một số người đã cố tình phủ nhận thực tế đó. Họ cho rằng "không có chuyện nhân dân chống đối lại chính quyền, phản kháng pháp luật, mà chính là các lực lượng chức năng của chính quyền đã vi phạm pháp luật". Đây là một sự đánh tráo vấn đề hết sức tinh vi, sảo quyệt và sự vu khống, bịa đặt trắng trợn đối với lực lượng chức năng thực thi nhiệm vụ của Thành phố Hà Nội trên địa bàn Đồng Tâm- Mỹ Đức- Hà Nội.
Dù các luận điệu này có che đậy bằng những ngôn từ gì đi chăng nữa thì nó cũng không thể che dấu được ý đồ xuyên tạc sự thật và bản chất phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân, phá hoại công cuộc xây dựng và BVTQ, đi ngược lại với nguyện vọng của đông đảo nhân dân ở Đồng Tâm- Mỹ Đức- Hà Nội.
Có thể khẳng định rằng, nhân dân Đồng Tâm- Mỹ Đức- Hà Nội nói chng vẫn tin và theo Đảng, chấp hành đúng chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đó là điều không thể phủ nhận. Một số phần tử quá khích đã có hành động chống đối lại một cách quyết liệt đường lối, chính sách, pháp luật, đó là một thực tế hiển nhiên đã diễn ra mà ai ai cũng thấy mà không cần phải nói thêm một câu nào về việc này.
Các lực lượng chức năng của Hà Nội đã hành động đúng chính sách và pháp luật. Sự hy sinh dũng cảm của những chiến sỹ công an và tinh thần làm việc tận tâm, tận lực ngày đêm, không quản gian khổ, hy sinh của bộ đội địa phương, dân quân tự vệ nhằm giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn là minh chứng về tinh thần hy sinh quyên mình vì sự nghiệp bình yên của nhân dân.
 Chính quyền Thành phố Hà Nội đã khởi tố vụ án. Điều này hòan toàn phù hợp với ý chí, nguyện vọng của nhân dân Việt Nam trong công cuộc đấu tranh vì hòa bình, bình yên trong cuộc sống và  sự nghiêm minh của pháp luật Việt Nam.

Tự Nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét