Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

MÃI XỨNG DANH "BỘ ĐỘI CỤ HỒ"

 

Thời gian gần đây các thế lực thù địch dùng mọi thủ đoạn vấy bẩn hòng bôi nhọ hình ảnh cao đẹp của Bộ đội Cụ Hồ. Thực chất của các chiêu trò đó không nằm ngoài mưu đồ cố tình bóp méo hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ và bản chất tốt đẹp của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Đây chính là một trong những chiêu trò tung hỏa mù hướng vào chống phá Đại hội Đại biểu Đảng bộ Quân đội lần thứ XI. Tuy nhiên, sự vụng về khi ngụy biện cùng với chiêu thức chống phá cũ kỹ của các thế lực thù địch sẽ không khó để chúng ta nhận diện, đấu tranh. Phẩm chất cao đẹp của Bộ đội Cụ Hồ luôn được thể hiện và minh chứng sinh động  trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa và trong suốt quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng. Đặc biệt trong những năm gần đây, dưới sự lãnh đạo của Quân ủy Trung ương, B Quốc phòng, cán b, chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam luôn hoàn thành tốt sứ mệnh bảo vệ, chăm lo và gắn bó máu thịt với nhân dân, viết thêm những giá trị mới trong hệ chuẩn mực nhân cách của quân nhân cách mạng. Đó là những hình ảnh của Bộ đội Cụ Hồ cùng với toàn dân trong cuộc chiến với dịch bệnh COVID-19; đó là những hình ảnh của những sĩ quan Quân đội nhân dân Việt nam tự tin, trách nhiệm trong đội quân gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc; đó là những hình ảnh của Bộ đội Cụ Hồ ở những nơi vùng sâu, vùng xa giúp dân xóa đói, giảm nghèo; đó là những hình ảnh của Bộ đội Cụ Hồ ở những nơi xảy ra thiên tai, địch họa sẵn sàng xả thân bảo vệ tính mạng, tài sản của nhân dân.

Nói về Bộ đội Cụ Hồ, về Quân đội nhân dân Việt nam, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn phú Trọngđẫ ghi nhận sâu sắc: Quân đội nhân dân Việt Nam đã, đang, sẽ và mãi xứng đáng là điểm tựa niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân. Bởi lẽ, thành quả lớn nhất của quân đội là làm cho dân tin, dân yêu, dân kính trọng và tự nguyện giúp đỡ quân đội, tham gia xây dựng nền quốc phòng toàn dân, đắp bồi thế trận lòng dân ngày càng vững chắc. Góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân và toàn quân đập tan những chiêu trò thâm độc của các thế lực thù địch, đập tan chiến lược "diễn biến hòa bình" của chúng; thực hiện tốt hai nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ vững ch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét