Thứ Hai, 16 tháng 9, 2024

MỘT KIỂU LÀM NỘI DUNG BẨN KHÔNG THỂ CHẤP NHẬN ĐƯỢC!

         Thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai) là một trong những nơi chịu thiệt hại nghiêm trọng trong cơn bão lũ vừa qua. Cho đến nay, tại làng Nủ đã có 52 người chết và vẫn còn 14 người mất tích. Nỗi đau này quả thật là không siết với mỗi chúng ta khi nghe tin!

Vậy mà trên kênh Youtube “Những bài học nhỏ”, một kênh youtube có hơn 324 nghìn người theo dõi với những đoạn phim hoạt hình tựa như chương trình bài học cuộc sống nhằm giáo dục các cháu nhỏ lại đăng một video với tựa đề “Quả báo”. Nhìn ảnh bìa của video cũng là “Quả báo” nhưng khi ấn vào xem thì dòng tiêu đề rất to, hiện rất nhanh là “QUẢ BÁO LÀNG NỦ LÀO CAI” khiến ai hiểu chuyện xem cũng đều giật mình. Không biết đây là lỗi kỹ thuật hay một chiêu trò câu view, câu like của chủ kênh. Bởi đoạn phim hoạt hình này lại không hề nhắc tới làng Nủ. 

Tuy nhiên, khán giả đã tỏ ra vô cùng tức giận, họ đang mong chờ một sự giải thích thích đáng từ kênh cũng như sự vào cuộc xác minh, xử lý của cơ quan chức năng. 

Sau khi bị dân mạng phản ánh và lên tiếng, chủ kênh Youtube đã thay đổi ảnh đại diện (thumbnail) của video, nhưng trong nội dung video vẫn còn hình ảnh đáng lên án này!

Chủ kênh Youtube này xứng đáng phải lên phường.😡

Yêu nước ST.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét