Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM DUY NHẤT XỨNG ĐÁNG LÃNH ĐẠO CÁCH MẠNG VIỆT NAM

Vừa qua trên mạng xã hội có rất nhiều những quan điểm và ý kiến khác nhau về vai trò lãnh đạo của Đảng ta. Tựu chung lại có ý kiến như:
“Trong tình hình kinh tế, chính trị hiện nay, cần có sự thay đổi lãnh đạo đất nước bằng nhiều Đảng khác nhau để có sự cạnh tranh lãnh đạo của đất nước”.

Thiết nghĩ, trước tiên khách quan mà nói, ở Việt Nam từ xưa đến nay đã có một đảng phái nào xứng tầm lãnh đạo đất nước hơn Đảng Cộng sản Việt Nam chưa? Ngay cả những người đề ra ý kiến này cũng khó trả lời. Vậy sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam duy nhất, là khoa học nhất ở lí do gì?
Đảng nào khi đề ra mục tiêu lí tưởng đều rất tốt, nào là tự do dân chủ, đất nước phồn vinh… Nhưng trước tình cảnh của đất nước lầm than đó thì họ làm gì? Họ đánh đuổi giặc ngoại xâm giành tự do cho dân tộc, mang lại ấm no cho dân nghèo… ư? Hay họ làm tay sai cho ngoại bang?
Chắc chắn rằng, chỉ có Đảng Cộng sản Việt Nam mới làm được điều đó.
Sự thống nhất đất nước, đưa đất nước tiên tiến, phồn vinh, hiện đại như bây giờ là một điều vô cùng quý báu, khó mà một đảng phái nào làm được, dù chỉ một phần nhỏ thôi. Họ cho rằng nhiều đảng phải để có nhiều ý kiến xuôi ngược. Nhưng những ý kiến đó vì mục đích gì? Như nước Anh hiện đang loay hoay tìm đường ra khỏi Châu Âu và rất nhiều nước khác. Còn Việt Nam, đã và đang làm nên những thành công lớn trong xây dựng đất nước và hội nhập quốc tế. Một đất nước nhỏ bé, khó khăn về kinh tế bộn bề nay đã thành công trong phát triển kinh tế, xã hội, khoa học kỹ thuật... và có uy tín trên trường quốc tế; 100% các nước trên thế giới bầu Việt Nam vào Hội đồng bảo an không thường trực của LHQ là một minh chứng.
Bên cạnh những thành tựu đó, Đảng ta kiên quyết đấu tranh với nạn tham nhũng, bè phái.. mà đứng đầu là TBT-CTN Nguyễn Phú Trọng, đã và đang thổi lên ngọn lửa lòng tin của nhân dân. Làm trong sạch Đảng, trong sạch bộ máy Nhà nước, là yêu cầu cấp bách và thường xuyên của mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân ta; nhất là chuẩn bị cho Đại hội Đảng sắp tới, phải lựa chọn đúng đắn những người có năng lực và trách nhiệm cao nhất trong côgn cuộc xây dựng đất nước hiện nay.
THANH THỦY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét