Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

BỘ MẶT THẬT CỦA NHỮNG KẺ “DÂN CHỦ” TỰ XUNG


Những ngày qua lại bùng lên những kẻ gọi là “nhà dân chủ”, chúng tự phong cho nhau giải thưởng “nhân quyền”, chúng gắn lên mình những “mục tiêu” với các mỹ từ “dân chủ”, “nhân quyền”, “tự do”, “bảo vệ môi trường” nhưng thực chất các đối tượng này lại bộc lộ một mưu đồ phản động. Chúng triệt để tận dụng lợi thế của các trang mạng xã hội để dụ dỗ, kích động làm nhiễu loạn thông tin ảnh hưởng đến trật tự an ninh chính trị đất nước.

Vậy, chúng là ai?
Đó là những kẻ thất nghiệp, không có công ăn việc làm, những kẻ “không có gì để mất”, nhưng lại muốn ngồi mát xơi bát vàng bị các thể lực chống phá nhà nước thâu tóm và lợi dụng. Những người thuộc chế độ cũ, hoặc con em của chế độ cũ, họ có thù thâm căn cố đế với cộng sản nên từ đó họ đâm ra ghét cộng sản rồi lên mạng viết lách xuyên tạc đất nước. Những tri thức, quan chức, công chức đã từng nằm trong bộ máy cơ quan công quyền của Đảng, Nhà nước đã bị sa thải hay bất mãn với chế độ.
Những thủ đoạn của chùng là gì?
Những kẻ không có trình độ với “máu chí phèo” khi bị kể xâu kích động, chúng với “biệt tài” biểu tình ăn vạ để chống phá chính quyền Nhà nước.
Những kẻ nắm được luật, có trình độ với thói quen của chúng thường là đánh tráo khái niệm, nói không thành có, cắt ghép nội dung, hình ảnh để xuyên tạc bản chất sự việc -  những chiêu trò vốn không xa lạ với những “nhà dân chủ” tự xưng. Với mỹ từ trên, chúng dùng mọi thủ đoạn để kêu gọi, dụ dỗ những người dân hạn chế về hiểu biết, thiếu thông tin để chúng lợi dụng. Chiêu trò này cũng được chúng sử dụng những trang blogger “Dân làm báo”, “Mẹ Lấm”… hay các đối tượng như Nguyễn Văn Hóa, Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Văn Oai…Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm)
Bọn chúng luôn tìm mọi cách “lên án và vu khống” xuyên tạc đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước vi phạm dân chủ, nhân quyền, không có tự do ngôn luận; chúng miệt thị, xúc phạm cả lãnh tụ. Thậm chí, để tâng đỡ nhau, chúng còn tặng cho các đối tượng “cùng hội cùng thuyền” các danh xưng như “ngôi sao dân chủ”, “tù nhân lương tâm”… Họ tự xưng dân chủ, đòi thực thi pháp luật nhưng chính các đối tượng đó lại vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Họ mượn danh “công lý” nhưng lại xem thường Hiến pháp và pháp luật, tự xưng bảo vệ dân nhưng lại coi thường dân, làm mất ổn định đời sống nhân dân. Hay nói cách khác, họ sử dụng chiêu bài vì dân nhằm lấy cớ để các tổ chức phản động lưu vong cầu xin viện trợ tài chính.
Chúng thường vin vào các sự kiện để tô đen, làm mờ, xuyên tạc sự thật. Nếu là các vụ việc đã xảy ra trong quá khứ, họ sẽ tô vẽ thêm, biến tốt thành xấu, biến không thành có, biến những sai lầm nhỏ thành to hoặc chúng tự tạo ra các sự kiện để vu cáo Đảng, Nhà nước.
Đối với chúng, mục tiêu dân chủ không phải là mục đích cần thực hiện mà cái chính là chiêu bài, nghề kiếm sống, là hưởng lợi từ các tổ chức phản động lưu vong nước ngoài, của tổ chức khủng bố Việt Tân… Chúng tự xưng là “nhà dân chủ”, nhưng lại từ chối mọi cơ hội để dựng xây và phát triển đất nước; chúng cố tình phủ nhận những thành tựu đất nước mà chính bản thân họ đang được thụ hưởng. Về bản chất, họ đang đi ngược lại quá trình dân chủ, vì dân chủ phải thực sự xuất phát từ nguyện vọng chính đáng của mọi người dân. Chính xác hơn, họ đang lấy danh nghĩa dân chủ để chống đối chính quyền, một hoạt động “phản dân chủ”, phi Hiến pháp và vi phạm pháp luật.
Theo Điều 258, tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân”: Người nào lợi dụng các quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do tín ngưỡng, tôn giáo, tự do hội họp, lập hội và các quyền tự do dân chủ khác xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm. Phạm tội trong trường hợp nghiêm trọng thì bị phạt tù từ 2 năm đến 7 năm.
Nhận rõ bộ mặt thật của những kẻ giả nhân, giả nghĩa, những đối tượng lấy hoạt động chống phá, vi phạm pháp luật để kiếm lợi. Mỗi chúng ta, những người dân yêu nước phải có trách nhiệm với quốc gia, dân tộc, cùng chung tay bảo vệ thành quả cách mạng, bảo vệ bản thân, gia đình, người thân không bị kẻ địch lợi dụng, góp sức dựng xây nền hòa bình, dân chủ của đất nước./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét