Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2019

Bản chất của những Lê Đình Kình, Nguyễn Quang A và những kẻ cơ hội


Dưới vẻ bọc của hoạt động đấu tranh vì dân chủ, tự do…Những đối tượng hám tư lợi cá nhân, ảo tưởng sức mạnh chính trị đã ngông cường chống phá Đảng, Nhà nước làm tay sai cho các thế lực có tổ chức nhằm phá hoại chế độ, đất nước của chúng ta.
CHúng là ai, bản chất ra sao. Chúng ta xem xét tư cách của “cụ” Lê Đình Kình đã từng nổi lên như một người dân dám đấu tranh vì dân chủ tự do. Quá khứ,  quá khứ của ông Kình chẳng mấy tốt đẹp, đã từng là người “Tham nhũng”, cũng “trục lợi cá nhân” khi còn đương chức, đến mức phải thi hành kỷ luật. Vì thế, ông Lê Đình Kình khó có thể là tấm gương sáng trong công cuộc “Chống tham nhũng”của Xã Đồng Tâm để người dân noi theo bởi chính ông là kẻ tham nhũng, cũng xà xẻo đất công cho con cháu khi làm Chủ tịch, Bí thư Đảng ủy xã. Nhục nhã hơn, Lê Đình Kình còn ăn chặn chiếm đoạt những đồng tiền chế độ của các gia đình Thương binh liệt sỹ, Tư cách gì để ông Kình rêu rao dân chủ, chống tham nhũng.

Các thế lực tuyên truyền đứng đằng sau các tổ chức chống phá Đảng, Nhà nước ta như BBC, RFA, … hô hào cổ vũ, và “hỗ trợ”  để ông Kình ngộ nhận mình như nhân vật chính trị có tiếng, đại diện cho quần chúng nhân dân. Thực chất, ông “Kình” là nỗi nhục của dòng họ, gia đình và lường gạt những người dân cả tin, lương thiện ở Đồng Tâm bị ông Kình tuyên truyền kích động, lôi kéo. Cái tuổi gần đất xa trời, đáng phải là tấm gương sáng và tận hưởng cuộc sống bên con cháu, giờ ông Kình là một vết nhơ để đời, khó lòng gột rửa cho gia đình, dòng họ.

Nguyễn Quang A, một kẻ tri thức, nhưng đang tự biến chất thành kẻ cơ hội chính trị, ảo tưởng. Được cho đi ăn học để phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước, Quang A lại bằng những suy nghỉ, biện chứng lệch lạc tự cho mình quyền chà đạp, phát xét chế độ, sự nghiệp cách mạng của nhân dân. Năm 2015, Nguyễn Quang A cùng một số đối tượng cơ hội chính trị khác đã đưa ra thư ngỏ với yêu sách đòi “đổi tên Đảng (không gọi là Đảng Cộng sản) đổi tên nước (không gọi là Cộng hòa xã hội chủ nghĩa); trả lại tự do cho những người khác chính kiến đang bị giam giữ; chấm dứt sự trấn áp và ngăn chặn nhân dân thực hiện quyền tự do dân chủ theo Hiến pháp” đồng thời nêu ý kiến “thực tiễn của nước ta cũng như trải nghiệm của nhiều nước trên thế giới đã cho thấy rõ sai lầm và thất bại của đường lối xây dựng chủ nghĩa xã hội theo chủ nghĩa Mác – Lênin”. Qua đây có thể thấy, ý thức thù hằn, chống đối của Nguyễn Quang A đối với chế độ ta là vô cùng sâu sắc.

Thực tiễn cho thấy công cuộc đấu tranh chống tham nhũng của nước ta thời gian qua được thực hiện vô cùng mạnh mẽ. Biểu hiện là hàng loạt vụ án tham nhũng đã được làm rõ, rất nhiều quan chức cấp cao đã bị đưa ra đứng trước vành móng ngựa. Tuy nhiên, Nguyễn Quang A đã phủ nhận một cách sạch trơn thành quả của công tác đấu tranh chống tham nhũng của nước ta. Thậm chí, vị “tiến sĩ” này còn trắng trợn vu khống đây chỉ là cuộc đấu đá nội bộ, bản thân bộ máy này đẻ ra tham nhũng.

Bản chất vấn đề, Nguyễn Quang A có mục đích để công kích, hạ bệ, làm mất uy tín Đảng, Nhà nước và tìm cách xoá bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng, xoá bỏ chế độ hiện nay của chúng ta. Đây cũng là mục đích chung của các tổ chức phản động, chống đối, cơ hội chính trị đang sử dụng Nguyễn Quang A như một kẻ tay sai, một kẻ đầy tớ ngu muội không hơn không kém. Đừng lợi dụng, núp bóng khẩu hiệu chống tham nhũng, tiến bộ mà mất đi niềm tự hào dân tộc, tin Đảng, tin Nhà nước..ngu muội khi chà đạp lên sự nghiệp cách mạng, chà đạp lên bao mồ hôi xương máu của bao anh hùng, liệt sỹ để có được đất nước như ngày hôm nay, vị thế đang ngày càng được nâng cao trên trường quốc tế./.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét