Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

MỘT SỐ LINH MỤC NHÀ THỜ THÁI HÀ LẠI COI THƯỜNG LUẬT PHÁP


   Ngày 30/6/2019 truyền thông Thái Hà lại tiếp tục hô hào, kích động giáo dân gây mất ổn định chính trị, xuyên tạc, đi ngược lại với giáo lý, phá hoại hoạt động tự do tín ngưỡng của nhân dân, gây mất đoàn kết, chia rẽ, nhằm mục đích thấp hèn, động cơ cá nhân. Với danh nghĩa cầu nguyện, Nhà thờ Thái Hà đã lợi dụng việc cầu nguyện đó để xuyên tạc sự thật, vu cáo chính quyền, và càng không được biến những tên phản quốc thành người yêu nước như tên phản động Nguyễn Năng Tĩnh..., 4 bị cáo hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân bị Tòa án TP.HCM xét xử hôm 24/6/2019. 
     Xin nói thẳng, Việt Nam không có cái gọi là "Tù nhân lương tâm" mà chỉ có những kẻ vi phạm pháp luật bị xử lý. Những cái tên mà Truyền thông Thái Hà nhắc đến để cầu nguyện là những tên tội phạm mà bất kể quốc gia nào cũng sẽ xử tù. Dưới khía cạnh đạo đức, luân lý, đó là những kẻ vong ơn, bội nghĩa, cặn bà của xã hội.
          Nguyễn Năng Tĩnh sinh 1976, nguyên giáo viên Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Nghệ An được xác định là một cơ sở cốt cán của tổ chức khủng bố Việt Tân "ẩn nấp trong cơ quan Nhà nước với vỏ bọc thầy giáo dạy thanh nhạc". Nguyễn Năng Tĩnh sử dụng FB cá nhân để kích động, cổ xúy cho các hành vi chống phá nhà nước, lợi dụng quyền tự do ngôn luận để xâm hại tới các quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức và công dân; tuyên truyền, vu cáo, bịa đặt, xuyên tạc sự thật về tình hình chính trị, kinh tế, nhân quyền ở Việt Nam; kích động giáo dân biểu tình chống chế độ dưới các danh nghĩa dân chủ, nhân quyền...
         Trương Minh Đức sinh năm 1960 là một phóng viên thoái hóa biến chất, đồng thời là đảng viên của tổ chức phản động có tên "Đảng Vì Dân". Trương Minh Đức chuyên viết bài xuyên tạc sự thật, bôi nhọ hình ảnh dân tộc. Tháng 3 năm 2008 Đức đã từng bị Tòa án nhân dân huyện Vĩnh Thuận tuyên 5 năm tù giam về tội lợi
dụng các quyền tự do, dân chủ
Với những gì phân tích ở trên, hẳn bạn đọc đã rõ tính chất phản động của Truyền Thông Thái Hà. Những tiếng nói lạc lõng của họ không thể đại diện cho lương tri và pháp luật, cần phải nên án mạnh mẽ!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét