Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2019

ĐỒNG ĐỘI SƯ ĐOÀN 304 NÓI VỀ ANH HÙNG LÊ MÃ LƯƠNG!

Vừa qua facebook của cựu chiến binh Hoàng Hiền nguyên cán bộ sư đoàn 304 phê bình phát ngôn của ông Lê Mã Lương. Nhiều đồng đội cùng thời với ông Lê Mã Lương đã vào comment, chúng tôi giới thiệu để mọi người rộng đường dư luận:
Sy Tran Đúng là thằng lê mã liều mà chúng tôi lính 304 đã đặt lại tên cho nó từ những năm 1972 cơ ,quả thật giờ cái tên đó không sai .tại sao nó cứ lộng ngôn hoài mà nhà nước và quân đội không có biện pháp sử lý ? Hay có thế lực nào chống lưng đây !!!
Nhu Y Do Ông Sy Tran còn nhớ ngày ở Quảng Bình chiếu phim về Lê Mã Lương cho đơn vị xem, đang chiếu, bộ đội bỏ về hết chỉ còn những người trong đội máy chiếu.
Viet Tran Một thằng trở cờ đáng khinh bỉ, một kẻ phản bội bỉ ổi, đê tiện, thấp kém từ nhân cách đến nhận thức chính trị, đó là "lê mã lương".
Nguyen Hong Thằng cha nói láo quá ông Hiền ơi . Nó lú lẫn rồi trời ơi ...
Hoàng Hiền Nguyen Hong , vâng đúng vậy, từ xưa những người lính sư đoàn 304 đã khẳng định ông ta chỉ ba hoa chích choè ....! Người ta xây dựng lên cứ nghĩ mình tài.
Hôm nào em về sư đoàn xem ông ta được thưởng bao nhiêu Huân chương chiến công!? Mà dám tuyên bố trên Tube “ 52 Huân chương chiến công”
Khoa Pham Ngoc Cũng phải xem xét lại cơ quan tổ chức hội thảo có dụng ý gì khi mời LML dự và phát biểu? Họ còn khuyến khích LML nói thêm rồi cười thik thú với nhau nữa chứ!!!
Hoàng Hiền Khoa Pham Ngoc , Bọn này là nhóm No-U; Chấn Hưng đất Việt (CHTV); Văn đoàn độc lập...có Chu Hảo, Lê Dũng VoVa, PV Cát Linh, Anton Tuấn cà một số Tên khác.
Có quan An Ninh VH đã vào cuộc.
Trương Minh Quang Lê Mã Lương Sao, nói xấu cậu ư, tớ là lính 304 biết rất rõ về cậu, Ccb của f304 đang coi cậu là tên phán bội đồng đội, phản quốc. Một kẻ đui què, thiểu năng trí tuệ. Hồi chiến tranh 304 xây dựng cậu vì bố cậu là Liệt sĩ. Cậu chà đạp lên hương hồn cha cậu. Nơi suối vàng, bố cậu dám ngẩng mặt nhìn các anh hùng liệt sĩ không.
Khi nào có điều kiện trở về gặp mặt ccb 304 xem. Mọi người sẽ tát vào mặt cậu, cho con mắt đui của cậu có sáng ra ko. Còn liêm sỉ đừng vác mặt ra nơi công chúng. Nói xấu sau lưng cậu ư. Không bao giờ. Có dịp trở lại gặp mặt 304 để xem... Đồ gàn dở.
Hoàng Hiền Mùng 10/3/2020..! Kỷ niệm 70 năm TL Đại đoàn 304 tại Thanh Hoá, chúng ta có quyền tranh luận và đấu tranh với ông LML. CCB 66 chuẩn bị.
Trương Minh Quang Lê Mã Lương Lương ơi, tại sao lại gọi là cậu : vì cậu tuổi đời, tuổi quân, so với tớ, cậu kém tới 2 ,3 năm. Lai lịch, quá khứ của cậu, lính 304 quá rõ. Chẳng lẽ vạch áo cho người xem lưng ư. Dẫu sao cậu cũng đại diện cho thành tích của Sư đoàn cơ mà.
Cậu chắc ít trở lại chiến trường xưa, nên ko tri ân thắp nhang cho đồng đội .Cậu tưởng chế độ cho cậu chút hư danh, thế rồi cậu ảo tưởng. Cho mình đứng trên mọi người,..
Vì thế cậu phát ngôn thiếu chuẩn mực, coi rẻ sự hy sinh của đồng đội. Tớ cùng 304 chiến đấu từ Khe sanh... hết cuộc chiến tranh giải phóng (30.4.75) ,rồi biên giới Tây nam ...
Điều này cậu phải biết phải trái của lẽ thường tình của người lính.
Về hưu rồi, kể cũng già, song nhìn phong độ, khẩu khí của cậu, đã đến nỗi gì...Với giọng điệu kẻ cả, hay cậu bất mãn với chế độ. Mỹ nó sẵn sàng đón cậu sang làm thuê cho nó đấy. Hoặc giả thế lực nào đã trả giá cho cậu. Lương tướng của cậu chưa đủ ăn sao ( người lao động lương chỉ bằng 1/3 của cậu họ vẫn sống đoàng hoàng)
Hay cái gì xui khiến cậu...
Quãng đời còn lại, (nếu trời không bắt cậu đi) ,cũng còn ít năm nữa. Vậy cậu hãy sống cho thật tử tế ,để con cháu sau này đỡ hổ thẹn với một người anh hùng trong Q Đ. Nhất là khi về với Tổ tiên, nhất là Thanh hóa quê choa với bà Trưng, bà Triệu, Lê Lợi... Các đấng anh linh họ không chấp nhận cậu đâu...
Những lời khuyên này dù có muộn màng, song, nếu là người có lòng tự trọng, biết cái giá mà đồng đội 304 đổ xuống, đừng làm hoen ố máu xương ấy Lương ơi.
Trương Minh Quang Lê Mã Lương cậu là con liệt sĩ. Đi lính. Đấy cũng là tiêu chuẩn. Cậu bị thương chột mắt, ở lại chiến đấu. Thêm một tiêu chuẩn. Sư đoàn xây dựng cậu A H, còn nhiều đ đ khác họ đã nằm xuống mất rồi.
Thử hỏi 304 bao nhiêu người như cậu. Tất cả đều chúi trong hầm .mình cậu thể hiện anh hùng à.Láo xược. Bao nhiêu đồng đội ngã xuống, Thượng đức đấy, cậu có về lại đâu. 40 ,45 năm có thấy mặt cậu đâu. Hổ danh à.
Thôi hẹn cậu ngày gặp mặt Sư đoàn..
Trương Minh Quang Lê Mã Lương L ơi. Tớ cũng chỉ định nói với cậu một chút vậy thôi, tưởng cậu đã mở được mắt ra rồi. Cậu lại muốn vạch áo ra à. Như phần trước tớ đã nói, về phương diện con người, tớ là anh cậu. Trước khi đi bộ đội, tớ cũng đc học hành như cậu. Được q đ cho đi đào tạo chuyên môn kĩ thuật ( tất nhiên ko cầm súng như cậu) Trong chiến đấu cũng đã chỉ huy binh chủng E F. Chính vì thế ko đc gắn cái mác như cậu. Cậu đã uốn đc cái lưỡi, phát ngôn đc vài câu, mà người lính đang làm. Thành tích ư? H H c tớ cũng đủ, nhưng ít nút bia đeo như cậu...
Còn về cấp Quân hàm, tớ hết c tranh, về đời thường ngót 36 năm. Lính của tớ quân hàm không kém cậu ( nếu tớ ở lại đi học thêm chắc gì cậu đã hơn)
Cậu biết rằng trong c đ, dù là tướng, phản bội, thằng lính B2 nó cũng bắn cậu. Tớ có mắng cậu cũng phải nhẽ .Giả xử bố cậu còn sống,( xin lỗi hương hồn ông) chắc chỉ là lính, nếu cậu sai, mắng chửi cậu, cậu cũng bảo là HỖN à. Nói hỗn với tớ là phạm thượng đấy..
Thôi tớ chỉ dăn dạy cậu : hãy tỉnh táo, khiêm tốn, phát ngôn cho chuẩn mực ,luôn nhớ về bố cậu và đồng đội đã ngã xuống.
Cậu định kết bạn trên facebook ư. Loại cậu không xứng đáng với bạn bè của tớ trên F. Nice của tớ cậu cứ đọc... Chào cậu.
Truong Minh Ai cho ông ta cái quyền " cầm đầu quân nhân" , lố lăng và ngông cuồng.
Vinh Vuong Dang Ông hỏi tội ai ông tự vấn lại bản thân mình đi hởi ông thời thế đã nặn ra ông bị đột biến zen ông còn chút danh dự thì hãy im lặng sống những ngày còn lại đi uổng cho lứa tuổi chúng tôi ngày đó lúc nào cũng ráng học theo gương ông
Trương Minh Quang Đoàn Đức Thuật Ngày chiến tranh, lính 304 chúng tôi, khi chiếu phim "Bài ca ra trận " nói về thằng chột, mọi người bỏ về hết. Vì có thế đâu...
Trương Minh Quang Đoàn Đức Thuật Thật sự đấy cháu ạ. Máu xương của các chú 304 đổ xuống cho nó hưởng...đồ vô ơn.
Đình Lĩnh Trần Cầm đầu buồi quân nhân đây này chột. Quân đội ko bao giờ dạy người lính phản bội lại tổ quốc của mình. Họ dạy người lính lòng trung thành với Dân tộc. Con chó ko bao giờ phản chủ kể cả khi chủ đánh nó. Ông ko bằng con vật
Loc Nguyen Chấp gì lời nói của kẻ thiếu trí tuệ, nó may được QĐ xây dựng trong chiến tranh nên nói càn.
Đàm Thủy Đúng là tấm gương để thanh niên thế hệ chúng tôi học tập mà sao bây giờ bệ rạc thế . Sau vụ Gạc Ma vòng tròn bất tử , cứ mỗi khi nhìn thấy lão này lại thêm ghét . Sao mà nó giả tạo thế không biết .
Xuân Hòe Vũ Cái tội là dựng lên những người không xứng đáng anh hùng,cứ hỏi lính 304 cũ họ nói gì về người anh hùng này thì rõ.
Chien Hoang Son Le Hình như hồi đó Lê Mã Lương là đại úy, chủ nhiệm CT e24 của Sơn Lê và Hoàng Hiền thì phải, muốn anh hùng chỉ cần xây điển hình, nhân điển hình là có, loại ấy có đầy mà.
Hoàng Hiền Chien Hoang , năm 79 từ căm phu chia ra Bắc chuyển thành đơn vị BBCG, em về làm đại đội trưởng c7/d5/e24/304. Đúng đại đội ông LML làm chính trị viên, nên qua các bác lính 65,66,67,70..họ nói chả ra gì và không ai phục.
Chien Hoang Hoàng Hiền Hôm họp mặt anh em ở Hồ Tây, có rất nhiều anh em, như Lực, Hoàng, Thất, anh Nhu, Thanh Toàn Đông Bắc...anh Thệ nửa đùa, nửa thật, lôi mình lên trước LML và nói " Lương ơi, đây là đại diện thế hệ bị mày lừa đây này ", ông tướng Lương buộc giơ tay bắt, cái tay bắt nhẹ hẫng, hững hờ...mình biết ngay cái cái bắt tay ngoài ý muốn của tướng...mình cũng tiếc khi gặp tình huống như vậy.
Quả thật, hồi chiến tranh, LML thật sự là thần tượng của TN, mình là bí thư đoàn, mới mười sáu tuổi, viết đơn bằng máu, con một, mãi mới được duyệt nhập ngũ. Thế đấy Hiền à.
Son Le Chien Hoang a Lương ở c7d5e24 sau đó làm cn ct e24 anh ạ !( sau này Hoàng Hiền về làm c trưởng c7d5e24 )
Xuân Hòe Vũ Hoàng Hiền lúc phong anh hùng cả đơn vị chả ai coi ra gì ,lúc ấy người ta cố nặn ra để tuyên truyền mà.
Xuân Hòe Vũ Chien Hoang đúng là các ông bị lừa thật ,lúc đó bọn mình chẳng tin khi đọc cái thành tích rởm ấy.
Chien Hoang Xuân Hòe Vũ là thanh niên mới lớn, nghe cái gì đẹp, dũng cảm đều là thần tượng cả, có như vậy, dù là ảo, nhưng cũng được một lớp thanh niên dũng cảm, không sợ chết, sợ khó, vượt được qua chiến tranh.Thời đó dù có chuyện biết là dối, nhưng vì thắng lợi chung, có lợi cho đại cuộc, ta vẫn làm.
Quốc Viễn Phương Chien Hoang tôi về e24 lúc đó L đã là chủ nhiệm tri trung đoàn nhưng các anh lính cũ không phục , nhưng chúng tôi được nhiễm khí thế anh hùng do các nhà báo nhào lặn ra thôi , tiếc cho xương máu lính E24 chúng tôi đổ xuống cho danh hiệu của hắn
Xuân Hòe Vũ Chien Hoang đúng rồi cũng như bọn mình hồi nghe tuyên truyền Lôi Phong của Trung Quốc cũng coi là tấmgương để học theo mà.vì lúc đó bọn mình hồng quá.
Chien Hoang Một thời Thép đã tôi thế đấy, Paven. Lôi Phong của Tàu, Nguyễn Đức Thuận của Bất khuất, Lê Mã Lương của bài ca ra trận...Toàn cổ tích ngày nay, một thời tuổi trẻ chúng tôi thật hào hứng noi theo. Vui thật.
hạm Ngọc Quốc Việt Chien Hoang cháu nghĩ các bác ko nên nói những điều này ra , nó là bí mật nội bộ , trong thời chiến cũng là 1 cách để cổ động chiến sỹ , sẽ như thế nào khi tụi phản động nó đọc được những lời này và đem ra khinh khi phỉ báng những AHLLVT khác ? Tai hại hơn là lớp trẻ chúng cháu sẽ mất đi niềm tin , mất đi chỗ dựa...cháu nói có gì ko phải mong các bác bỏ qua cho
Chien Hoang Phạm Ngọc Quốc Việt rất chí lý cháu à, nhưng ở đời cũng nhiều cái vậy mà không phải vậy. Cái gì xấu, không đúng sẽ đào thải theo thời gian, còn lại những gì tốt nhất ta phải gìn giữ.
Hoàn Đàm Khải Thằng điên rồi! Nó là cái thá gì mà cầm đầu quân đội! Định đảo chính à? CA nên giam lỏng quản thúc đề phòng bất trắc!
Lương Đình Thằng phản động đang kích động chiến tranh bôi nhọ quân đội nhân dân
Phan Hồ Hải - Khi người ta xem cái clip mày nói thì : ((( Một trăm bình luận là một trăm câu chửi mày như Chó điên Lương chột à .
- Vậy thử hỏi ai theo mày hả Lương chột ??? Đừng có mà ảo tưởng nghe chột Lương...)))
- Tên Mã Lương nó hoàn toàn phản bội phản động phản quốc 100% .
- Lời nói của nó trong một hội nghị nó có dã tâm ( cố tình cố ý bới móc xoi mói...) chứ (từ 1975 hoặc 1979) thì ít cũng gần 40 năm rồi...nên Tướng thời nay kg tham gia chiến tranh vì kg có cơ hội cầm súng chứ đâu phải là họ kg muốn hả Chột Lương.
- Vậy thì nếu kg cầm súng có sao đâu, kg chiến tranh thì kg cầm súng là điều tất yếu tất nhiên..
- Thử hỏi các Quốc gia đã kg chiến tranh trên 50 năm, thì bộ trưởng bộ quốc phòng làm gì có cơ hội cầm súng... như Bộ trưởng bộ quốc phòng của (Hoa Kỳ, Anh quốc, Đức, Canađa, Nga, Trung quốc...) .
- Chứng tỏ thằng chó Lương nó quá xấu tính, nó quá đáng khi bươi móc...
- Tôi tin rằng câu nói của nó sẽ được Đảng và Nhà nước ta xem như (một chứng cứ, một bằng chứng ) nó phản bội một cách chính xác tuyệt đối... và nó sẽ được (khoanh một khoanh đỏ, và khoanh thêm một khoanh đen) trong cuốn sổ (đặc biệt nghiêm trọng....)
- Kết lại là..
tên chột Lương xin thăng tiến kg được vì thực tài kg có từ đó sinh ra thù hận thù tức bác Lê Đức Anh... được bọn phản động phản quốc bơm mớm nước bọt vào miệng và từ đó chuyển sang cắn càn ( Nhà nước, chế độ và Đảng Cộng sản ta..)
- Một con chó đã mắc bệnh dại thù tức....trong óc não...
Nguyễn Kính Ô LML phát biểu sai chủ đề, phát ngôn mang tính chất thách đố. Coi thường một số tướng trong qđ, sao ô ta tự cao tự đại vậy a Hiền? Tham gia đánh mỹ, ngụy là cả dân tộc chứ có phải mình ô đâu. Tóm lại là: Não đã ko còn minh mẫn, tỉnh táo, lại hay nói mới chết chứ. Ếch chết tại miệng mà anh.
Nhu Y Do Lê Mã Lương chỉ cầm đầu lũ chuột chù, hắn đích thực là tên trở cờ, phản bội, chỉ có những ai cùng đơn vị cũ với LML mới biết rõ hắn.
Quốc Viễn Phương Có lẽ ông LÊ MÃ LƯƠNG đã đánh mất tư cách của người anh hùng , được xây dựng bằng xương máu của biết bao đồng đội ! Phí cả quân hàm tương của ông ta
Hanh Nguyen Xuan Trùm lợi dụng đồng đội bạn chiến đấu cũ từ ốm đau bố mất đưa về quê xong việc không bao giờ gặp anh em. Bây giờ làm sao dám về gặp mặt bạn chiến đấu f304 và e66, với anh em từ lâu Lê Mã Lương đã thành tử sỹ rồi.
Nhu Y Do Đảng và Nhà nước cần xóa danh hiệu anh hùng của Lê Mã Lương và tước bỏ quân hàm tướng của hắn.
Hoàng Hiền Nhu Y Do , biết bao cuộc gặp kỷ niệm ngày TL trung đoàn 24, hay Bảo tàng QS Việt Nam mời ông tác có dám vác mặt đến đâu. Nơi xây dựng, giáo dục ông ta bao năm tháng. Thế mà bọn cà trớn gọi là đi ngay.
Hèn hạ đến thế là cùng.
Nguyễn Vũ Thuật Hết nói với tay Lương một pha này, quá ấu trĩ về chính trị nếu không nói là ngu xuẩn. Hay là sau GM VTBT thì ngậm tăm và chờ thời cơ để sủa?
Hoa Bui Xuan Thế hệ người lính sư đoàn 304 những năm 1967-1975 ai cũng biết rõ LML chẳng có gì đáng học cả Khi được phong AH mọi người không nói ra nhưng coi hắn không ra gì đâu
Bong Tran Ông bạn ơi! Tên này là ngáo, chấp làm gì; anh ta ở vị trí nào, hắn chơi với đám zan chủ nó ngáo rồi.
Bong Tran Liệu nó cầm đầu được mấy thằng, gặp tôi, tôi cho cái dép vào mặt. Loại công thần ngỗ ngược này cứ phải để cho những người lính chân chính cùng thời dạy dỗ anh ta mới ổn.
Bùi Quốc Trị Đứng trước vận mệnh Quốc Gia.
Ở tầm Chiến lược, cán bộ cao cấp ( kể cả là cấp tướng cỡ Tư lệnh Quân khu ) cũng không thể hiểu và biết hết các thông tin cơ mật đâu nhé
Bởi vậy, chúng ta hãy bình tĩnh lắng nghe , phản biện ở chừng mực nhất định và đặt niềm tin cao nhất vào Tổng bí thư Đảng cùng Bộ Tham mưu tối cao
Trong đối sách Chiến lược, cư xử Ngoại giao...Không có bổn phận phải thông báo hết cho toàn dân biết.
Điều cốt yếu là làm sao giữ được Độc lập, tự do và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ Quốc .
Cực chẳng đã , mới phải để xảy ra chiến tranh
Bàn về gia đình nhỏ, mỗi người một ý, cũng còn khó khăn, huống hồ ở cấp Quốc gia thì phức tạp đến cỡ nào..
Giờ đây, chúng ta cần phải có các ý kiến phản biện thẳng thắn nhưng diễn ra công khai như thế này (phải chăng đấy là cách để để bắn tin cho Trung quốc biết)
Tôi cũng là cựu binh Sư đoàn 304, nghe nói : Anh Lương là người ít có uy tín đối đơn vị cũ. Vậy mà mời anh Lương bàn tới Quốc gia đại sự như thế, tôi e rằng hơi đuối, thậm chí là phản cảm..
Dinh The Nói về quan hệ VN_TQ luật gia TPHoàng cùng Hoàng Hiền đã có bài luận bàn trên dòng thời sự lược gi về Lsử đã có trên năm nghìn năm không phải ngắn ngủi: các sứ giả VN thời xưa và nay đã lãng quên hiện nay có người còn rất mơ hồ về quan điểm tư tưởng đường lối dẫn đến họ đi ngược dòng LSử mắc mưu TQ đòi sửa lại LS trắng đen lẫn lộn từ kẻ bán nước móc nối kẻ xâm lược xóa nhòa với người yêu nước chân chính đi ngược đ lối phản lại Tổ quốc hại dân trotrong đó có tưởng Lê Mã LươngBCH đang họp kỳ 11 có nội dung luận bàn về biển đông Tư Chính đã có nhiều tưởng quân đội luận bàn về bảo vệ quyền tự chủ an ninh tổ quốc VN hiện nay( từ mao chạch Đông đến đặng tiểu bình và tập cận bình đã năm lần bán đứng VN cho pháp và Mỹ VN bị mất Hoàng sa và trường sa và biển đông hiện nay chúng đã móc nối gây ra thảm họa ct ở cả hai đầu đất nước từ sau 1975 tại biên giới tây nam cắm phu chia và 6tỉnh biên giới phía bắc từ 17_2_1979 tiếp nối sâm lược Vị Xuyên hà giang 1984_1989)(hỏi rằng nước nào dân tộc nào yêu chuộng hòa bình như VN ta không???)VN ta chỉ thich hoa hồng_ kẻ thù TQ buộc ta phải ôm cây súng có phải không???
Bùi Việt Hà Bài nói này của ông LML đã vượt quá mọi giới hạn. Quá đủ để khai trừ khỏi Đảng, tước quân tịch và danh hiệu.
Nguyễn Hào Lê Mã Lương. Còn tư cách gì nữa mà đòi cầm đầu Quân đội đi hỏi tội Bộ Ngoại giao. Chỉ có những cựu chiến binh phải hỏi tội LML về cuốn sách "Gạc ma vòng tròn bất tử "
Song Pham Việt Nam ngay thời mói thống nhất đất nước, từ những năm 1975 nhà nước đã thu hồi và đặt những bãi biển đảo xây những cột mốc chủ quyền và từng xung đột đễnh giữ đảo Colin,...Chuyển chiến lược nhà nước phải giữ mật đâu có thể để cho ngoại bang biết được , ông Lê Mã Lương lại tuyên bố hàm hồ vô trách nhiệm đối với lãnh đạo và Ngô Xuân Lịch, cái trò làm sáo trộn để ngoại bang dựt giây vì lợi ích cá nhân của gia đình ông ở Mỹ, chính phủ đuổi ong LML nầy ra khỏi đảng và truất khỏi những quyền lợi lương bổng.
Nguyễn Tiến Dũng Không hiểu sao ông ta vẫn trúng UV MTTQ VN, thế mới buồn!
Nguyễn Mạnh Hùng Nghe đồn nhiều, nay mới sở thị trực tiếp, nghe thấy ghê! lảm nhảm hoài mà chẳng thấy nội dung nào gẫy gọn, sâu sắc. Đúng vậy, tay này bẻm mép, may có câu ấn tượng để đời đúng lúc thời điểm lịch sử đang cần. Thế là được tung hô, được xây dựng điển hình... công nhận lúc đầu cũng thấy hăng,tích cực chắc nhờ sự tung hô nên cũng bốc. Nay nghe tay này diễn thuyết thấy thật sự tổn thương lòng tự trọng của bao thế hệ, của bao người đã từng tôn kính hắn
Cuong Duc Nguy hiểm nhất là lão cứ nghĩ người anh hùng là không sợ chiến tranh . Nó quên mất hàng triệu người ngã xuống để có hòa binh hôm nay. Lão này đang trở thành tội đồ phá hoại hòa bình , hạnh phúc của nhân dân mà không biết .
Tội ngiệp cho tướng ngu giốt .
Manh Hung Nguyen Tại sao , cơ quan nào không có nhận thức sao , Mà để cho thằng LML đến diễn đàn nói láo , Xin lỗi chúng tôi nguyên là những người lính 304 quân đoàn 2, Đã từng chiến chiến đấu từ năm 1968 -- 1975 , Chúng tôi không lạ gì LML , Hăn là con liệt sỹ chống pháp , Sư đoàn 304 xây dựng hắn phong anh hùng , câu nói của hắn mà thế hệ trẻ học tập do cục chính tri sư 304 viết cho hắn ,,,các CCB hãy đập vỡ mồm thằng này ,,,,
Tai Le Lê Mã Lương đeo hàm tướng mà ngu không biết rằng nhiệm vụ giữ nước là của toàn dân , của cả hệ thống chính trị , Sức mạnh của nó là sự đoàn kết của dân tộc cùng với sự ủng hộ của thế giới . Mặt trận ngoại giao là quan trọng nhưng chưa phải là yếu tố quyết định .
Chính sự trở cờ , những phát biểu ngu dốt của lão chột đã góp phần ảnh hưởng đến sự đoàn kết của toàn dân .! Chính hắn là một tội đồ
Lai Nguyen Ngoc Ông lương này nghe nói khi có quyết định nghỉ hưu ở bảo tàng quân sự ông ta còn không muốn bàn giao gây khó khăn cho ban lãnh đạo bảo tàng.
Cannon Than Cong Viet Lương ơi là Lương ơi ! Ăn phải bả rồi! Sao lại phát biểu thiểu năng một cách trầm trọng như vậy ! Không nghĩ đến danh dự của bản thân mình thì cũng phải nghĩ cho ông cụ thân sinh ra mình chứ! Một Liệt sĩ chống pháp! Đau !
Toi Phamngoc Ông LML là ai vậy , có phải cái ông ở vào một thời điểm nhất định ông cùng đồng đội lập chiến công trong chiến đấu, rất rất nhiều người đã hy sinh , may mắn hơn ông bị thương và được đồng đôi cứu sống . Để động viên tinh thần chiến đấu , tại thời điểm đó là sự cần thiết khích lệ lòng quả cảm của chiến sĩ trên mặt trận . Với chủ trương đó ông được xây dựng AHLLVT điều đó là xứng đáng nhưng nên nhớ rằng được đánh dấu ở thời điểm đó . Không có nghĩa sau đó bất cứ hành động ,lời nói nào của ông cũng được tôn trọng nếu như thiếu chuẩn mực . Một số ae đồng đội tôi từng cùng nằm viện điều dưỡng với ông họ kể lại rằng nhân cách của ông biểu lộ tầm thường qua phát ngôn , lúc đó đang trong chiến trận tôi chưa tin lắm nhưng giờ thì tôi tin , lại nói thời kỳ đánh Thượng đức, sau đó đánh quân dù trên cao điểm 1062 . Vào thời điểm ác liệt để xốc lại tinh thần chiến . Rất cần những cá nhân là AH xuống trực tiếp trận địa khích lệ tinh thần chiến đấu nghe đâu ông này nằ trên ban chinh sách trung đoàn 24 chỉ Anh Bào E66 xuống trực tiếp trận chiến . Thiết nghĩ ông này què quặt suy tưởng mãn tính.
Hoàng Hiền Toi Phamngoc , đúng như các bác CCB cùng thời thường đánh giá.
Nhập ngũ cùng ngày, cùng quê Nông Cống với ông LML, có anh Phạm Thái Bân trưởng thành trong chiến đấu, năm 1972 đã là trung đoàn trưởng trung đoàn 24/304 khi mới 24 tuổi. Năm 1975, anh đeo hàm thiếu tá., một con người đầy nhân cách, luôn giản dị, khiêm tốn, nhưng cũng rất nghiêm cách với cấp dưới. Năm 30 tuổi anh Bân là sư đoàn phó sư đoàn BBCG 304...! Anh Bân mới là người xứng đáng để mọi người dưới quyền học tập và tôn vinh...!
Đặng Công ..." Nếu mất Tư Chính tôi sẽ cầm đầu anh em quân đội .." Chữ cầm đầu - như ám chỉ một băng đảng , tướng cướp , một ông trùm phường nào đó ... nghe mà đau lòng cho vị tướng lê lương 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét