Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Suy ngẫm

Tôi xin lỗi, tôi xin lỗi!

Mấy ngày hôm nay tôi viết về Di Dân, Thiên Di, Định Cư... này kia với những lời gây sát thương cao độ! Hơn ai hết, tôi rất hiểu những bạn đã đang và sắp định cư ở Nước Ngoài, gia đình ba mẹ và chị tôi đều định cư ở Hoa Kỳ, hơn ai hết tôi thấu hiểu tất cả!

Nhưng tôi cố tình buông lời sát thương, chạm đến những nỗi đau sâu tận tâm can các bạn, là vì tôi yêu thương và muốn điều tốt đẹp! Tôi muốn những người sắp ra đi hiểu đúng để họ chuẩn bị và không sụp đổ vì thất vọng! Tôi giúp những người đang Định Cư nước ngoài kiên cường hơn, mạnh mẽ hơn để xây dựng được Vị Thế của chúng ta!

Và tôi muốn chúng ta xem lại, cùng nhau xây dựng Đất Nước, xây dựng Cộng Đồng nơi đất khách, để con cháu chúng ta ngẩng cao đầu, không xin xỏ, gian manh, luồn lách để vào nước người như chúng ta, để con cháu chúng ta tự hào đứng trên mảnh đất của cha ông mình!

Quá khứ nào cũng có nổi đau, hiện tại nào cũng có bất công, nhưng Tương Lai Tươi Đẹp nào cũng có, do chúng ta chọn lựa và xây dựng cho con cháu mình mà thôi!

Tôi xin lỗi vì đã Buông Lời Sát Thương, lan truyền năng lượng xấu đến nhiều bạn, nhưng thật ra đó là liều thuốc hơi đăng tí, nhưng chắc chắn nó sẽ giúp được bạn và con cháu chúng ta! Chắn chắn thế!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét