Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

BẢN CHẤT VÀ CHIÊU TRÒ CHỐNG PHÁ CỦA NHỮNG KẺ PHẢN ĐỘNG NGƯỜI VIỆT Ở HẢI NGOẠI


Tính đến nay, có hơn 4,5 triệu người Việt Nam định cư ở nước ngoài, sinh sống tại 103 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó ở Mỹ là 2,1 triệu người (tính đến năm 2016). Đại bộ phận trong số họ là những người sinh sống lương thiện, tham gia xây dựng cuộc sống mới ở nước sở tại và tích cực đóng góp xây dựng quê hương đất nước.
Tuy nhiên, vẫn còn một bộ phận ôm hận thù cá nhân, nuối tiếc chế độ Việt Nam cộng hòa đã bị sụp đổ vào ngày 30-4-1975, ra sức chống phá Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa (XHCN) Việt Nam. Điều đáng nói, đã có những người nhẹ dạ cả tin ở trong nước bị bọn chúng mua chuộc, dụ dỗ và xúi giục tiến hành các hoạt động chống phá...
Có thể điểm mặt một số tổ chức phản động hung hăng chống phá Nhà nước Việt Nam như: “Chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời” tự xưng, do tên cựu trung úy ngụy Sài Gòn Đào Minh Quân cầm đầu. Đây là một tổ chức không được bất kỳ tổ chức, quốc gia nào công nhận, nhưng vẫn huênh hoang là được 26 chính phủ, quốc gia thừa nhận và bảo lãnh. Tổ chức này tụ họp nhau trên một vùng sa mạc ở nước Mỹ, có trụ sở cộng đồng là một cửa hiệu được một chủ hàng chăm sóc sắc đẹp và bán quần áo đứng ra thuê hộ, ở Nam California. Về lực lượng quân sự, mặc dù không có một binh tốt nào thuộc quyền, nhưng chúng cũng tự phong hàm tướng cho nhau. Có thể vạch rõ, đây là một tổ chức phản động hết sức vô văn hóa, bởi lẽ, chửi tục, văng bậy là thứ ngôn ngữ được chúng sử dụng thường xuyên, mỗi khi xuất hiện trên cộng đồng mạng. Tiền thân của chúng là tổ chức "Tân Dân chủ" thành lập năm 1991, trụ sở đặt tại 2807 Anaheim, California 92814 (Mỹ), thực chất đây là một tổ chức khủng bố.
Đảng Việt Tân là một tổ chức khủng bố khác, do Hoàng Cơ Minh (đã bị tiêu diệt trên đất Lào, trong cuộc hành quân Đông tiến 2) thành lập tháng 9-1982. Tổ chức này, tuy có tên là "đảng Việt Tân” nhưng thực ra chúng hoạt động tại Mỹ như một hội đoàn theo quy chế "unincorporated association” (hội đoàn không đăng ký pháp nhân). Mặc dù chúng đưa ra tuyên ngôn bất bạo động, nhưng luôn thực hiện việc tuyên truyền, mua chuộc, kích động và tiếp tay cho các phần tử phản động nội địa biểu tình gây bạo loạn. Dưới sự chỉ đạo, kích động và tài trợ của Việt Tân, những năm gần đây nhiều cuộc biểu tình, gây bạo loạn đã xảy ra ở miền Nam và Bắc miền Trung. Các tổ chức này đang ra sức phát triển lực lượng, phô trương thanh thế và tiến hành nhiều hoạt động vừa ngấm ngầm, vừa công khai hết sức thâm độc, chống phá điên cuồng công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của nhân dân Việt Nam. Không ít kẻ nhẹ dạ cả tin ở trong nước bị chúng mua chuộc, lường gạt tiến hành các hoạt động chống phá Nhà nước, khi rơi vào phòng lao lý, ân hận thì đã muộn. Vì vậy, cảnh giác là bài học không lúc nào thừa đối với mỗi người dân. (còn nữa)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét