Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người


Mừng sinh nhật kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; đối với mỗi người dân Việt Nam, ngày 19/5 là ngày rất thiêng liêng, Ngày của những sự tri ân, tưởng nhớ, biết ơn; Ngày của những Ngày đã đi vào lịch sử của dân tộc Việt Nam.
Hồ Chí Minh - Tư tưởng của Người là một sự vĩnh cửu tư tưởng thời đại đưa cách mạng Việt Nam đến thắng lợi trọn vẹn, làm thay đổi vận mệnh dân tộc. Trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc XHCN những năm qua Việt Nam đã đạt được những thành tựu to lớn. Đó là sự thật của một quốc gia đang phát triển, một xã hội văn minh, một dân tộc đoàn kết… không ai có thể phủ nhận. Việt Nam đã và đang; đã được và xứng đáng để cộng đồng quốc tế và nhân dân tiến bộ trên thế giới nhắc tới bằng sự nể trọng, tôn vinh.
Lợi dụng những sự kiện trọng đại như thế này; Thông qua internet, mạng xã hội những blog, trang wed của cá nhân và các tổ chức phản động trong và ngoài nước đã liên tục đưa những luận điệu xuyên tạc, bôi nhọ thân thế, sự nghiệp của Hồ Chí Minh nhằm mục đích tác động vào nền tảng lý luận trong đời sống tinh thần của các tầng lớp nhân dân trong xã hội Việt Nam. Đặc biệt, chúng triệt để lợi dụng, khoét sâu những thiếu sót trong thực thi chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và các cơ quan, chính quyền cơ sở các cấp; những suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của một bộ phận cán bộ, đảng viên và các vụ việc tiêu cực, tham nhũng xảy ra gần đây để lôi kéo, kích động nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ vào các hoạt động chống đối, biểu tình, gây mất ổn định chính trị, xã hội.
Chính vì lẽ đó, Người Việt Nam chúng ta hôm nay, người Việt Nam của thời đại 4.0, hơn bao giờ hết cần một “cái đầu” tỉnh táo, một “đôi mắt” tinh tường, một “trí tuệ” sáng suốt; niềm tin tưởng, sự trung thành và tình đoàn kết…Để “Đọc và nghe” , đọc được gì? Nghe thấy gì? để xem xét hay phán xét.
Và tôi đã “Đọc và nghe” được chỉ toàn là những luận điệu phi lịch sử, phản khoa học cũ rích, vô giá trị của các tổ chức phản động lưu vong, như: “Việt Tân”, “chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời”… tin của VPR, VOA, RFI... Thấy rõ ràng hơn âm mưu, thủ đoạn thực hiện chiến lược “diễn biến hòa bình” đối với Việt Nam của các thế lực thù địch, phản động.
Còn bạn thì sao? Bạn có phải là người Việt Nam yêu nước?
                                                                                          Tg: 0181

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét