Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Thật hèn hạ và vô đạo đức xuyên tạc sai lệch về sức khỏe Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng




            Lợi dụng thông tin Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng có dấu hiệu quá sức do thời tiết khắc nghiệt, cường độ làm việc cao trong chuyến công tác tại Kiên Giang. Các thế lực thù địch chống phá Đảng đã xuyên tạc, dối trá gây tâm lý hoang mang, lo lắng cho người dân Việt Nam yêu nước. Bằng thủ đoạn dối lừa cho rằng “Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng không thể qua nổi trước cơn đột quỵ lần này”. Nhiều bài viết, các trang youtube đã bịa đặt trắng trợn, cố tính ngụy tạo về “những diễn biến” cụ thể đến từng chi tiết... liên quan tình trạng sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước… Thậm chí, để gây tâm lý hoang mang, gây mất đoàn kết trong Đảng, hoài nghi trong nhân dân chúng còn xuyên tạc cho rằng Tổng Bí thư, Chủ tịch nước bị rơi vào “hang ổ kẻ thù”, bị “dính độc” ... Không ít kẻ “góp gió thành bão” thi nhau lu loa, bình luận những thông tin xuyên tạc về tình hình sức khỏe của lãnh đạo, tình hình chính trị của đất nước.
            Thật là hèn hạ và vô đạo đức đi ngược lại những truyền thống tương thân, tương ái của người Việt. Những người dân bình thường trong lúc ốm đau đều được mọi người chia sẻ, thăm hỏi, động viên đó mới là đạo lý người Việt. Ở đây lại là người đứng đầu Đảng, Nhà nước do làm việc quá sức, tận tâm, tận tụy một lòng vì dân, vì nước, vì sự trường tồn và đi lên của dân tộc Việt Nam hôm nay và mai lại bị các thế lực hẹn hạ lợi dụng, xuyên tạc nhằm mục đích chống phá.
            Chúng ta, những người dân Việt Nam yêu nước mong và chúc Bác mau chóng khỏe mạnh để tiếp tục sáng suốt chèo lái con thuyền đất nước vững mạnh và phồn vinh sánh vai với các cường quốc năm châu. Đồng thời nên án, phản đối và đề nghị cơ quan chức năng có biện pháp ngăn chặn những hoạt động lợi dụng để xuyên tạc làm tổn thương đến vị thế của người đứng đầu Đảng, nhà nước. Chúng ta cũng kêu gọi những người đưa tin thất thiệt, lợi dụng làm điều  hèn hạ và vô đạo lý hãy có chút lương tâm của người Việt để đất nước này bình yên, phát triển, sống trong đạo lý và cũng tránh được vòng lao lý.  





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét