Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

NHỮNG QUYẾT ĐỊNH ĐÚNG ĐẮN, CẦN THIẾT HỢP LÒNG NGƯỜI


NHỮNG QUYẾT ĐỊNH ĐÚNG ĐẮN, CẦN THIẾT HỢP LÒNG NGƯỜI
            Hành vi, lối sống phản cảm của Khá "bảnh" phát tán trên YouTube được nhiều bạn trẻ đón đọc và cố xúy cho lối sống “nổi loạn trong tư tưởng" của Y. Khá là kẻ giang hồ có ba tiền án, tiền sự về tội Cố ý gây thương tíchGây rối trật tự công cộng và liên quan hoạt động vay mượn tín dụng đen, lô đề; ma tuý. Lối sống và cách hành xử của Khá bảnh là điều không thể chấp nhận được và cần phải xử lý nghiêm để không bị lây thành dịch cho xã hội.
          Cơ quan điều tra Công an Bắc Ninh đã khởi tố, tạm giam Ngô Bá Khá (tức Khá "Bảnh") về tội Đánh bạcTổ chức đánh bạc. Cục trưởng Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin - Truyền thông) đã đề nghị nhà cung cấp dịch vụ YouTube khoá kênh của Ngô Bá Khá (Khá "Bảnh"). Vì kênh của Khá "Bảnh" có nội dung khiến dư luận bức xúc, gây ảnh hưởng xấu đến xã hội, đặc biệt là giới trẻ và Khá sử dụng vào mục đích kiếm tiền.
          Đây là những quyết định đúng đắn và cần thiết của các cơ quan chức năng. Quyết định trên nhận được sự đồng thuận của cả xã hội để Việt Nam chúng ta có môi trường văn hóa lành mạnh mang đúng bản sắc và lối sống của người Việt. Điều quan trọng là xây dựng cho thế hệ trẻ niềm tin, lối sống và hoài bão cống hiến cho nước, cho dân. Những kẻ lợi dụng những quyết định đúng đắn của các cơ quan chức năng để truyên truyền, kích động chống phá hãy tĩnh tâm nhìn nhận nếu một ngày nào đó con cái họ có lối sống hoang tưởng, nổi loạn, nghiện ngập, cớ bạc như Khá "bảnh" thì sao? tiền đồ, sự nghiệp và truyền thống gia đình, dòng họ có lẽ rồi cũng bùng cháy, tiêu hủy như xe máy của Khá " bành" đốt thôi.
                

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét