Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Hèn hạ xuyên tạc sai lệch về sức khỏe Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng


Trong chuyến công tác tại Kiên Giang, do thời tiết khắc nghiệt, cường độ làm việc cao đã có ảnh hưởng tới sức khỏe của người đứng đầu Đảng, Nhà nước Nguyễn Phú Trọng. Bác đã có dấu hiệu quá sức, do vậy có các chuyên gia y tế đã khuyên bác giảm cường độ, nghỉ ngơi vài ngày để bình phục sức khỏe.
Lợi dụng thông tin bác có dấu hiệu quá sức, các thế lực thù địch chống phá Đảng đã sử dụng chiêu trò sử dụng không gian mạng để xuyên tạc, dối trá gây tâm lý hoang mang, lo lắng cho người dân Việt Nam yêu nước. Bằng thủ đoạn dối lừa truyền thống, chúng rêu rao cho rằng “Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng không thể qua nổi trước cơn đột quỵ lần này”. Nhiều bài viết đã bịa đặt trắng trợn, cố tính ngụy tạo về “những diễn biến” cụ thể đến từng chi tiết, ngày giờ, ai đến ai đi,…. liên quan tình trạng sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước… Thật hài hước! Những kẻ viết bài nêu trên (Lê Nguyễn Hương Trà, Phạm Thành, Lê Trung Khoa, Nguyễn Văn Đài, Nino Huynh, Le Phuong Vuong, Sam Hoang Luu, và Đài RFA, ..) không hề có mặt ở đấy, mà chẳng qua là móc nối, bịa đặt, suy diễn để kích động làm “nóng” tình hình.


Thậm chí, để gây tâm lý hoang mang, mất đoàn kết chúng còn xuyên tạc cho rằng Tổng Bí thư, Chủ tịch nước bị rơi vào “hang ổ kẻ thù” nên mới bị “đột quỵ”, bị “dính độc” như thế. Không ít kẻ “góp gió thành bão” thi nhau lu loa những thông tin xuyên tạc về tình hình sức khỏe của lãnh đạo, tình hình chính trị của đất nước.
Tâm lý nhiều người dân còn vội vàng, dính vào bẫy lừa phỉnh của chúng, vô tình trở thành công cụ tuyên truyền của chúng. Vì vậy, chúng ta cần phải hết sức đề cao tinh thần cảnh giác, thông tin cảnh báo ngay cho bạn bè, người thân không nghe, không tin, không bàn luận, không chia sẻ theo những thông tin xuyên tạc, bịa đặt trên mạng xã hội; tránh tiếp tay cho mưu đồ đen tối của bọn phản động.
Tái bút: Theo thông tin tin cậy, sau 03 ngày nghỉ ngơi và được chăm sóc thì sức khỏe của Bác Trọng đã bình phục.. Các y Bác sỹ khuyên Bác Trọng nên nghỉ ngơi thêm 1-2 ngày tới. Chúng ta, những người dân Việt Nam yêu nước chúc Bác mau chóng khỏe mạnh để tiếp tục sáng suốt chèo lái con thuyền đất nước vững mạnh và phồn vinh sánh vai với các cường quốc năm châu như mong ước của Chủ tịch Hồ Chí Minh đáng yêu khi sinh thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét