Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

LỜI CUỐI CHO PHÁP LUÂN CÔNG


Từ hoạt động tuyên truyền và thực tiễn hoạt động của Pháp Luân Công chúng ta thấy rằng Pháp Luân Công đang được một thế lực chống phá chống phá chính trị tích cực. Bởi vì chúng ta đều biết Pháp Luân Công đang chống phá, xuyên tạc các học thuyết nền tảng của chủ nghĩa duy vật, học thuyết tiến hóa,... Qua các hoạt động phát chính niệm tiêu diệt tà linh của Đảng Cộng sản cũng đủ khẳng định Pháp Luân Công liên quan đến vấn đề chính trị, nên phải có thế lực hậu thuẫn.
Pháp Luân Công bài cuối có thể gây ảo giác, kết hợp với các tuyên truyền của tổ chức Pháp Luân Công đọc kinh văn của Lý Hồng Chí, các chia sẻ thể ngộ của học viên Pháp Luân Công với nhau dẫn đến các ảo giác kia Phát huy tác dụng khiến cho tín đồ Pháp Luân Công tin tưởng tuyệt đối vào Lý Hồng Chí vì tin vào Lý Hồng Chí nên dễ nghe theo các sự tuyên truyền dưới danh nghĩa là lời dạy của
Lý Hồng Chí.
          Với những nội dung truyền bá đánh vào đức tin của con người, không ít người đã tham gia tập luyện bộ môn này và hy vọng có thể cải thiện được sức khỏe, chữa khỏi bệnh tật. Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy, hoạt động Pháp luân công diễn ra tại một số địa phương không đồng nhất với mục đích tuyên truyền ban đầu của nó. Bài  tập cuối của Pháp Luân Công làm cho hoang tưởng, đã có những hệ lụy không nhỏ xảy ra từ chính hoạt động Pháp luân công, gây bức xúc lớn trong dư luận và ảnh hưởng tới tình hình an ninh và đời sống người dân. Vụ trọng án 2 thi thể vùi trong khối bê tông ở Bình Dương với nguyên nhân bắt nguồn từ mâu thuẫn khi tu luyện Pháp luân công là một minh chứng rõ ràng và xác đáng cho điều ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét