Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2020

Đảng Cộng sản Việt Nam đồng hành cùng dân tộc - Một tất yếu lịch sử



Trong không khí rộn ràng đón chào mùa xuân mới, toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta phấn khởi, tự hào kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam - Đảng do Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện, đã lãnh đạo cách mạng nước ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, xây dựng đất nước ngày càng phát triển, đàng hoàng hơn, to đẹp hơn.
Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng là dịp chúng ta tự hào ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng, tưởng nhớ công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh muôn vàn kính yêu; đồng thời khắc ghi và phát huy cao độ giá trị những bài học kinh nghiệm để tiếp tục xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.
Ngày nay, trong tiến trình đổi mới và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, bên cạnh thuận lợi, thời cơ và vận hội mới, đất nước ta cũng đang đứng trước không ít khó khăn, thách thức.
Để xây dựng Đảng ngang tầm nhiệm vụ, hơn bao giờ hết, mỗi tổ chức Đảng phải ra sức cùng toàn Đảng quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, đẩy mạnh hơn nữa công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, gắn với xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh về mọi mặt; nâng cao năng lực lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, hiệu lực, hiệu quả quản lý của Nhà nước.
Thiết thực kỷ niệm Ngày thành lập Đảng, mỗi cán bộ, đảng viên dù ở cương vị công tác nào luôn nêu cao quyết tâm, biến tình cảm, niềm tin yêu đối với Đảng thành hành động, việc làm cụ thể. Tiếp tục kiên trì, quyết liệt thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, kiên quyết đấu tranh, ngăn chặn và đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; phòng chống tham nhũng, tiêu cực, củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, chế độ và Nhà nước.
Năm 2020 là năm tổ chức đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng, đòi hỏi toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta phải nỗ lực phấn đấu rất cao, quyết tâm rất lớn để tạo ra khí thế mới, xung lực mới cho việc hoàn thành thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ Đại hội XII đã đề ra.
Một mùa xuân mới đã bắt đầu và lan tỏa trên khắp các nẻo đường của đất nước với những nhịp điệu vui tươi, hùng cường, quyện với ý Đảng, lòng dân, tiếp bước những chặng đường thành công mới./.
HA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét