Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Chiến thắng của Liên Xô trước chủ nghĩa phát xít 75 năm trước và COVID-19


    Làm thế nào mà cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại mà người dân Liên Xô (bao gồm nhiều thành viên trong gia đình tôi) có thể mất ít nhất 25 triệu sinh mạng, có điểm gì chung với sự bùng phát mới nhất của coronavirus?
    Bạn nghĩ rằng đây là một câu hỏi hoàn toàn điên rồ?
    Tuy nhiên, trước khi bạn loại bỏ nó, hãy suy nghĩ kỹ. Có những điểm tương đồng như thế nào chúng được miêu tả. Có một mô hình nguy hiểm, thậm chí chết người.
    Cốt truyện của cả hai sự kiện hoành tráng đã bị bắt cóc một cách đáng xấu hổ, và bị biến chất bởi tuyên truyền của phương Tây!

    Những người và các quốc gia đã chiến đấu hết mình và anh hùng, đã mất câu chuyện kể. Đồng thời, những người đàm phán, vặn vẹo và trì hoãn sự tham gia của họ, đã tìm cách viết lại lịch sử và thậm chí tự cho mình tín dụng để 'cứu thế giới'.
   Sự hy sinh lớn nhất trong lịch sử loài người, được tạo ra bởi những người Xô Viết đã chiến đấu vì sự sống còn của loài người, đánh bại chủ nghĩa phát xít và sau đó giúp khử thuộc địa trên thế giới, đã bị các bậc thầy chuyên nghiệp về sự bất đồng ở London, Paris và New York coi thường . Bản thân Liên Xô lần đầu tiên bị bôi nhọ, lịch sử của nó được viết lại ở nước ngoài thù địch (đến mức ngay cả chính người dân Liên Xô cũng bắt đầu nghi ngờ về quá khứ của chính mình), nghĩa vụ quốc tế của nó bị giảm giá và kéo qua bùn. Cuối cùng và chủ yếu là kết quả của sự xâm lược trí tuệ như vậy, một đất nước to lớn và là thành phần của chủ nghĩa chống đế quốc, đột nhiên sụp đổ.
    Không có phát súng nào được bắn, ngoại trừ ở Afghanistan, nơi hầu như bị phương Tây hy sinh. Nó đã được chuyển đổi thành một sân chơi của những người cấp tiến và những người theo trào lưu chính thống. Cuối cùng, nó đã phá vỡ cột sống của Liên Xô, đất nước đã được Washington khéo léo điều khiển vào cuộc xung đột, và, chống lại tất cả ý nghĩa thực tế, đã quyết định lao vào giải cứu người dân Afghanistan.
Điều này, chương cuối cùng của lịch sử Liên Xô, cũng đã bị xoắn và biến thái, ở Washington và London.
    Trên thực tế, mọi thứ thuần khiết, anh hùng và tích cực mà Liên Xô đại diện, đều được nhổ lên.
    Câu chuyện chống Liên Xô, và thậm chí chống Nga đã trở nên hoàn toàn chống đạn.
Các bộ phim tài liệu, sách, giáo trình trường học ở Châu Âu và Bắc Mỹ; tất cả đều biến thành sự thật trong các hợp đồng tuyên truyền đơn giản, mà không đưa ra bất kỳ bằng chứng nào. Rất thường xuyên, họ lấy các sự kiện và dữ liệu lịch sử, xoắn chúng, xoay chúng và lặp lại các chế tạo hậu quả, lặp đi lặp lại.
    Có hàng ngàn phương tiện truyền thông đại chúng tham gia vào dự án. Nó chắc chắn hoạt động. Cách tiếp cận như vậy là hiệu quả. Hiệu quả chết người.
***
    Trung Quốc hiện đang bị đánh bằng gậy tương tự như Liên Xô và Nga.
Đất nước xã hội chủ nghĩa đông dân, thành công và nhiệt tình nhất vẫn chưa hoàn toàn hiểu được, những gì đang được thực hiện cho nó. Trung Quốc đang cố gắng trở thành một công dân thế giới tốt. Nó làm hết sức mình để thể hiện lòng tốt và sự đoàn kết. Tuy nhiên, hành động của nó càng tích cực, nó càng bị đối kháng, bị buộc tội ích kỷ và ác tính.
Bộ máy tuyên truyền của phương Tây hiện đang kiên quyết bôi nhọ cách mạng Trung Quốc, Đảng Cộng sản Trung Quốc và hệ thống Trung Quốc. Quảng trường Thiên An Môn, "sự kiện", được phát minh bởi các cơ quan truyền thông đại chúng phương Tây thù địch, được sử dụng như một bằng chứng về tội ác của Trung Quốc. Các sự kiện Hồng Kông ngày nay, một cuộc tấn công trực tiếp vào Trung Quốc và can thiệp vào công việc nội bộ của nó, bị đảo lộn. Bắc Kinh đang được miêu tả là kẻ xâm lược, không phải là nạn nhân!
Các tờ báo như Thời báo New York hay Độc lập hoàn toàn không có gì hay để nói về đất nước thành công nhất về mặt xã hội trên Trái đất.
    Đó là một chương trình khá ấn tượng về một chiều.
   Sau đó đến COVID-19.
    Trước khi tuyên truyền của phương Tây tham gia, đá vào các thiết bị hàng đầu, mọi người ở khắp nơi trên thế giới đã rất ấn tượng với phản ứng nhanh chóng và quyết đoán của hệ thống Trung Quốc. Trung Quốc đã cô lập một tỉnh, cách ly nó và đánh bại đại dịch trong vòng vài tuần. Gần như ngay lập tức, nó bắt đầu giúp đỡ phần còn lại của thế giới.
Chính phủ Trung Quốc, các nhà khoa học Trung Quốc và dân số Trung Quốc nói chung, không biết họ đang chống lại cái gì. Họ đều đơn độc, đối mặt với virus mới. Theo trực giác, theo cách xã hội chủ nghĩa, họ đã huy động, chiến thắng trận chiến và đánh bại đại dịch với tổn thất tối thiểu và trong thời gian ngắn nhất.
    Trong khi một số quan chức và nhà khoa học Trung Quốc tin rằng virus này đã được Hoa Kỳ tiêm vào Trung Quốc, Bắc Kinh đã quyết định áp dụng một giai điệu hòa giải, cho rằng nên có sự hợp tác, thay vì đối đầu.
   Đó là cách của người Trung Quốc, nhưng không phải phương Tây.
    Cách tiếp cận của phương Tây đối với COVID-19; từ Ý, Anh, Tây Ban Nha đến Hoa Kỳ trên khắp Đại Tây Dương, đã rất kỳ cục, không nhất quán, vô tổ chức và đối với người dân thường, gây chết người. Nói tóm lại, nó đã là một thất bại hoàn toàn.
    Do đó, sử dụng các phương pháp truyền thống của mình, hệ thống tuyên truyền của phương Tây bắt đầu làm những gì nó làm tốt nhất: tấn công những người đang chiến đấu cho sự sống còn của thế giới. Tấn công không ngừng, tích cực và thường xuyên, thô tục.
Nếu các con số được so sánh, toàn bộ sự việc sẽ trông thật lố bịch, thậm chí kỳ cục. Phương Tây sẽ sớm hết tranh luận. Tương tự, nếu các phương pháp chung của Trung Quốc và phương Tây được đặt cạnh nhau và được phân tích.
    Nhưng họ thì không. Những gì được thực hiện ở châu Âu và Bắc Mỹ không thực sự báo cáo hoặc so sánh sự thật. Thay vào đó, nó là một dòng chảy liên tục của một câu chuyện về ý thức hệ, tuyên truyền, về sự không thông tin, đầy châm biếm, nói đôi và bùn.
Các bài diễn văn của các chính trị gia Hoa Kỳ ngày càng phân biệt chủng tộc, đồi trụy và đầy bất chấp. Khi nói đến Trung Quốc, các nhà lãnh đạo phương Tây nói dối, họ không đưa ra bằng chứng nào, nhưng trong 'trò chơi' này, tất cả những điều trên rõ ràng là được phép. Lần lượt từng người, họ lên bục giảng và nhổ nước bọt vào Trung Quốc: tất cả họ đều làm - Trump, Pompeo, Navarro, Rubio, và những người khác.
   Trung Quốc càng làm tốt, họ càng la hét và nhổ nước bọt.
    Liên Xô càng làm tốt, những lời buộc tội chống lại nó càng lớn, những lời lăng mạ càng tàn bạo.
    Bây giờ Trung Quốc nói to và rõ ràng: Quảng Chúng tôi đã kéo hầu hết mọi người thoát nghèo. Chúng tôi là một nước xã hội chủ nghĩa thực sự với các đặc điểm của Trung Quốc, được cai trị bởi Đảng Cộng sản Trung Quốc. Chúng tôi đang giúp phần đấu tranh của thế giới thông qua BRI (Sáng kiến ​​Vành đai và Con đường). Chúng tôi đã chiến đấu hết mình và đánh bại đại dịch mới và khủng khiếp.
    Tư tưởng phương Tây hét lại: xông Không bạn không giúp được ai. Bạn thật ích kỷ. Bạn thậm chí không xã hội chủ nghĩa. Bạn đã thông tin sai cho chúng tôi về đại dịch.
    Vấn đề là, chế độ phương Tây sở hữu và kiểm soát nhiều phương tiện truyền thông hơn là Trung Quốc và Nga cộng lại. Và cả các phương tiện truyền thông Nga và Trung Quốc, bao gồm cả tạp chí này - New Oriental Outlook - liên tục bị kiểm duyệt và chặn ở các nước phương Tây, trực tuyến và mặt khác. Không cần phải nói, rằng tuyên truyền của phương Tây là hệ thống thông tin lớn nhất và mạnh nhất trên hành tinh.
    Trong khi đó, hàng chục ngàn người đang chết vì COVID-19, nhưng hiện tại đặc biệt là do sự thao túng kinh tế và xã hội, ở châu Âu, Bắc Mỹ và các quốc gia khách hàng của họ ở các khu vực nghèo trên thế giới.
    Sự tương phản là rất lớn, nếu người ta được phép nhìn thấy sự tương phản đó.
   Rõ ràng hệ thống nào tốt hơn cho nhân loại, nhưng càng rõ ràng, sự không rõ ràng càng làm mờ hình ảnh; những lời khen ngợi của các phương tiện truyền thông phương Tây và các tổ chức 'giáo dục'.
    Trong khi tất cả những điều này đang diễn ra, người dân ở phương Tây đang ngày càng tự mãn, bướng bỉnh và thờ ơ.
Trong cuộc phỏng vấn gần đây cho RT, đạo diễn phim huyền thoại người Đức, Werner Herzog, đã đưa ra một số điểm triết học thiết yếu và có liên quan:
Sự tàn bạo được thực hiện bởi Đức quốc xã là kết quả của một câu chuyện kể về vụ phá hoại của quỷ mà thay thế sự thật.
Giết 'giết người hàng loạt công nghiệp' chỉ có thể khi mọi người ngừng đặt câu hỏi.
Đây không phải là quá nhiều những gì đang xảy ra trên thực tế, đó là người sở hữu câu chuyện. Và chúng ta phải rất, rất cẩn thận và thận trọng khi nhìn vào các phương tiện truyền thông. Các phương tiện truyền thông đang làm gì? Có một số loại tẩy não gần như tập thể đang diễn ra hay không? Càng [W] e phải khá cảnh giác và chúng ta nên tự suy nghĩ.
    Những gì chúng ta đang chứng kiến ​​hoặc tham gia, là một trận chiến ý thức hệ khủng khiếp. Không chỉ đối với Trung Quốc, không chỉ đối với Nga và ký ức của những người đã hy sinh cho sự sống còn của loài người chúng ta.
Ngay bây giờ, mọi thứ đang bị đe dọa. Có lẽ chính bản chất của nhân loại.
Vẫn có thể giành chiến thắng. Một phần, bởi vì tuyên truyền của phương Tây, trong khi hiệu quả, không nhất thiết phải đổi mới. Nó tương đối nguyên thủy. Nó có thể được tiếp xúc. Trong khi nó lặp đi lặp lại những lời dối trá của nó, không ngừng và tôn giáo, chúng ta phải lặp lại rằng những lời dối trá là dối trá, và đưa ra bằng chứng.
Hãy để chúng tôi làm điều đó với quyết tâm, và bằng giọng nói đầy đủ.
Vì thế:
Cách đây 75 năm, chính Liên Xô đã đánh bại Đức Quốc xã, và cứu thế giới, với chi phí cao không tưởng
Và:
Đây là Trung Quốc, lần đầu tiên bị tấn công bởi tiểu thuyết coronavirus. Và đó là Trung Quốc, đã đánh bại nó nhanh chóng và với quyết tâm xã hội chủ nghĩa to lớn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét