Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2020

OAI HÙNG?

Sống thời buổi này, đương nhiên người ta có quyền tự do đủ kiểu,  trong đó có tự do trang phục, thế nên việc đám người nào đó đam mê mặc những bộ đồ của US ARMY hay của đội lôi hổ, trâu điên, đại bàng... gì gì đó của Quân lực hạng tư thế giới, khó ai có thể kết án họ vi phạm pháp luật.
Nhưng dưới khía cạnh nhận thức và đạo Đức, không ai cấm cộng đồng mạng lên tiếng vì ngứa mắt.
Về nhận thức, oai hùng gì khi khoác lên mình những chiếc áo của đội quân từng xâm lược đất nước mình, từng bán rẻ đất nước mình cam tâm làm tay sai cho ngoại bang.
Oai hùng gì khi khoác lên người chiếc áo của một chế độ phi nghĩa đã bị nhân dân lật đổ.
Oai hùng gì khi khoác lên người quân phục của những kẻ đu càng chạy tụt quần tháo thân khỏi đất nước.
Về đạo Đức, có tự hào gì khi khoác lên mình áo của những kẻ từng ra tay sát hại đồng bào mình một cách dã man bằng súng đạn.
Cổ suý cho những đội quân xâm lược, tôn sùng những thây ma bán nước, đó chỉ có thể là bọn thần kinh không bình thường.
Kể cả, có là nghệ sĩ gì đi nữa thì chắc dây thần kinh cũng đã bị chập cheng!
Các anh có quyền tự do trang phục, còn tôi có quyền tự do ngôn luận.
Đừng trách mà dễ xa nhau!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét