Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

THỪA NHẬN VIỆT NAM CỘNG HOÀ LÀ ĐỒNG NGHĨA VỚI BÁN NƯỚC CHO GIẶC, CHIA RẼ NHÂN DÂN VÀ DIỄN BIẾN HOÀ BÌNH



Kính thưa các đồng chí và các bạn! Đồng bào Miền Nam những người con của Mặt Trận Giải Phóng Dân Tộc không bao giờ chấp nhận một chính quyền bù nhìn do Đế Quốc Mỹ dựng nên nhằm cai trị miền nam, đàn áp nhân dân Miền Nam, giết chóc vô tội vạ, lạm sát nhân dân bởi đạo các đạo luật tàn ác và dã man của chế độ nguỵ quyền sài gòn. Dưới sự viện trợ nhân dân Miền Bắc và Sự Lãnh Đạo của Đảng Nhân Dân Miền Nam nổi dậy cướp chính quyền từ bọn Nguỵ Quân, Nguỵ Quyền. Thừa nhận chế độ tay sai bù nhìn chính là sự phản bội nhân dân miền nam, phủ nhận thành quả cách mạng của cha ông nhân dân miền nam, phủ nhận sự hi sinh xương máu của những người con dân Miền Nam, Phủ nhận tất cả sự hiện diện của Mặt Trận Giải Phóng Dân Tộc.

Trong thời gian vừa qua một số báo chí trong đó có báo tuổi trẻ là tờ báo của thành đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh lại có những bài viết phản bội lại chính Nhân Dân Miền Nam, Phủ Nhận Thành Quả Cách Mạng Của Đảng, Của Mặt Trận Giải Phóng Dân Tộc, thân là hậu duệ của Nhân Dân Miền Nam Anh Hùng chúng ta không cho phép bất kỳ một luận điểm nào chối bỏ xương máu của Cha Ông Mình và chúng ta không tiếc gì một cuộc chiến để giữ gìn truyền thống ấy, xương máu ấy của Cha Ông chúng ta.

Tờ báo tuổi trẻ đã có những bước đi nguy hiểm nhầm chia rẽ dân tộc, phủ nhận thành quả cách mạng, những kẻ đứng đầu tờ báo này phải chăng đang nhằm vào vết thương của Mặt Trận Giải Phóng Dân tộc, thừa nhận một chính quyền mà nhân dân miền Nam đã chối bỏ nó bởi sự tàn ác của nó mạng lại cho Nhân Dân Miền Nam.

Âm mưu xét lại lịch sử nhằm xoá bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng, phủ nhận thành quả cách mạng phải chăng đang diễn ra ngay chính những tờ báo Cách Mạng... phải chăng báo tuổi trẻ đã bán linh hồn cho quỷ dữ nhằm xoá bỏ và phủ nhận toàn bộ xương máu và sự hi sinh của nhân dân miền nam trong cuộc chiến thống nhất đất nước giành lại độc lập dân tộc.

Không... không một ai có thể phủ nhận và xoá bỏ đi được xương máu của hàng trăm ngàn con dân miền nam kể cả đó là bất kỳ ai, nếu có ai làm điều đó nhằm thừa nhận sự hi sinh của nhân dân miền nam là vô ích là vô nghĩa trong cuộc chiến thống nhất đất nước thì kẻ đó cần phải bị tiêu diệt không dung thứ, thừa nhận chính quyền VNCH chính là thừa nhận Mặt trận giải phóng dân tộc là phi nghĩa, xương máu của đồng bào Miền Nam đã hi sinh là Vô Ích.

Bằng mọi giá, mọi phương tiện, phương diện cần phải tiêu diệt ngay lập tức những cá nhân, tổ chức đang rắp tâm phủ nhận xương máu của Đồng bào miền nam, dù kẻ đó là ai, là tổ chức nào! Nhân dân miền nam sẽ không tiếc rẻ bất kỳ giá trị nào, kể cả hi sinh tài sản, tính mạng để quyết tâm giữ gìn những giá trị ấy. Bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ cùng những giá trị lịch sử và sự hi sinh xương máu của cha ông mình.

Báo tuổi trẻ và những kẻ đang cố tình thừa nhận chính quyền VNCH sẽ phải trả giá và nhân dân miền nam bắt chúng phải trả giá một cách đau đớn nhất mà chúng đang làm!
Quốc Văn ST.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét