Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

TƯ DUY NÔ LỆ ĐÁNG THƯƠNG

Vừa đọc bài viết của "hội những người vong quốc nô, sùng bái Hoa Kỳ", lòng thấy rất vui và an tâm hơn bao giờ hết. Vui vì hoá ra các thế lực chống đối, muốn thay đổi chế độ ở nước ta nhưng trình độ, nhận thức ngô nghê và rất hài hước kiểu này thì không an tâm sao được. Những kẻ luôn ra rả là "đấu tranh vì dân chủ, nhân quyền và sự phát triển của Việt Nam" mà tư duy con trẻ như vậy thì đúng là chỉ khi nào gà mọc răng mới lật đổ được cộng sản!

Đề xuất tàu đánh cá treo cờ Mỹ để doạ Trung Quốc thì đúng là họ nhiễm cực sâu cái tư duy nô lệ, bám gót ngoại bang mà ngụy Sài Gòn đã từng làm. Đến trẻ lên ba khi đọc cũng phải phì cười. Lá cờ đỏ sao vàng của Việt Nam là biểu tượng của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, lá cờ bách chiến bách thắng đã từng là nỗi khiếp sợ của những kẻ thù được coi là mạnh nhất thế giới. Người Pháp bị xử đẹp ở Điện Biên Phủ, nhân dân Việt Nam treo lá cờ đỏ sao vàng trên đầu giặc ở nóc hầm tướng de Castries năm 1954. Nhân dân Việt Nam làm gỏi Mỹ, ngụy; người Mỹ thua nhục phải cuốn lá cờ của họ để cút về nước; cái dẻ vàng ba sọc đỏ bị ném xuống đất và lá Đại hồng kỳ Việt Nam tung bay trên khắp giang sơn muôn dặm của Việt Nam. Người Trung Quốc, Pôn Pốt lần lượt bị đánh bại bởi quân và dân Việt Nam anh hùng. Một lần nữa lá cờ đỏ sao vàng lại tung bay kiêu hãnh, đó là niềm tự hào của cháu Hồng con Lạc. Đến nay khi nói đến những trận đánh nói trên, đặc biệt là nghe cụm từ "XUNG PHONG" thì trẻ con các nước Pháp, Nhật, Mỹ, Trung Quốc...sợ đến mức không dám khóc đêm!

Mang lá cờ của một nước bại trận, mất hơn 58. 000 mạng và 305.000 phế binh để đi thay thế cho lá cờ bách chiến bách thắng thì đúng là ngớ ngẩn, buồn cười. Ngày nay, khi có khổ đau, bất công trên thế giới thì y như rằng nhân dân các nước mang lá cờ đỏ sao vàng xuống đường. Với họ thì đó là niềm tin, hy vọng và là biểu tượng của tự do, bác ái và thắng lợi. Vì xưa nay chỉ có người Việt Nam là nước duy nhất chiến đấu và chiến thắng tất cả các kẻ thù, trong 5 nước là Thường trực Hội đồng bảo an thì có đến 4 nước phải cúi gập đầu trước Việt Nam. Vì hoà bình, độc lập và phát triển nên Việt Nam không hung hăng, hiếu chiến như ai kia, nhưng nếu chọc giận người Việt thì thảm họa sẽ ập đến bất kỳ lúc nào! Dù bề ngoài thì Mỹ, Trung vẫn nói cứng nhưng khi thấy lá cờ đỏ sao vàng của Việt Nam thì chắc chắn tim đập, chân run chứ chẳng chơi./.

DVK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét