Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2020

Nguyễn Thái Hợp lại tiếp tục xuyên tạc tình hình tôn giáo ở Việt Nam


Với sự dẫn dắt của đối tượng Nguyễn Đình Thắng – Chủ tịch tổ chức phản động Uỷ ban cứu người vượt biển BPSOS tổ chức vào tối qua vào lúc 21h – 23h ngày 31/7 Giám mục Nguyễn Thái Hợp – GP Hà Tĩnh đã tham gia hội luận trực tuyến về chủ đề tự do tôn giáo tại Việt Nam.
Điều đáng lên án là mặc dù Chính phủ Việt Nam đã cho phép thành lập GP Hà Tĩnh mới trên cơ sở đề xuất của Giáo hội Công giáo và Vatican và tạo mọi điều kiện trong sinh hoạt tôn giáo, tuy nhiên, giám mục Hợp đã trắng trợn xuyên tạc tình hình tự do tôn giáo tại Việt Nam cũng như tại Hà Tĩnh, đòi xoá bỏ Điều 4 Hiến pháp Việt Nam, bác bỏ Luật tự do tín ngưỡng, tôn giáo, đòi đa nguyên chính trị.
Là một công dân sống dưới chế độ nhưng Nguyễn Thái Hợp vẫn chưa từ bỏ tư tưởng hận thù chế độ, từng bước vận động giới chức Mỹ cùng các tổ chức nhân quyền hòng đưa Việt Nam quay lại danh sách CPC.
Có thể nói từ khi về Việt Nam đến nay Giám mục Hợp chưa làm được điều gì tốt cho giáo hội và Nhân dân ngoài việc đả phá chế độ, bao che cho các hành vi vi phạm pháp luật của đám linh mục cực đoan như Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam… trong thời gian qua.
Hãy cảnh tỉnh với những việc làm móc nối với tổ chức phản động của GM Hợp./.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét