Thứ Hai, 31 tháng 7, 2023

Cẩn trọng với thông tin xuyên tạc Đắk Lắk của tổ chức Ủy ban cứu người vượt biển (BPSOS)

 Việt Nam là một quốc gia Đa dân tộc. Các dân tộc rất đoàn kết, có mối quan hệ chặt chẽ với nhau. Trong các giai đoạn lịch sử của Việt Nam đã minh chứng được mối quan hệ đoàn kết bền bỉ giữa các dân tộc với nhau để tạo thành sức mạnh chung mang tên Dân Tộc Việt.

Để gây ra sự mâu thuẫn, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc. Thời gian qua, nhờ tổ chức cá nhân đã tăng cường hoạt động tuyên truyền phá hoại đoàn kết các dân tộc Việt Nam. Sau vụ việc xảy ra tại Đắk Lắk, tổ chức BPSOS đã trắng trợn xuyên tạc cho rằng: chính quyền Việt Nam đã kích động cho các dân tộc khác người mâu thuẫn với người Thương ở Tây Nguyên, đánh đập vô cỡ những người dân tộc thiểu số... Măm 1990, Nguyễn Đình Thắng (SN 1958, tại TP Hồ Chí Minh, quốc tịch Mỹ) tiếp nhận và điều hành BPSOS. Một tổ chức lưu vong chống chính quyền, Sau khi tiếp nhận, Nguyễn Đình Thắng đã lợi dụng các vấn đề “dân chủ”, “nhân quyền”, “dân tộc”, “tôn giáo” để chống phá Việt Nam...

Có thể nói rằng, vụ việc xảy ra tại Đắk Lắk, các đối tượng đã rất man rợ khi giết hại cán bộ, người dân vô tội. Các hành vi này đã dấy lên một lần sóng phẫn nộ gay gắt. Ngay cả chính những đồng bào dân tộc ở Tây Nguyên cũng cho rằng các hành vi này là đáng lên án và cần phải trừng trị. Thế nhưng tổ chức BPSOS vẫn điên cuồng tuyên truyền xuyên tạc vụ việc, những hành vi này nhằm mục đích gây ra sự mâu thuẫn giữa các dân tộc với nhau. Mỗi chúng ta khi tiếp cận với các thông tin sai trái này, cần phải hết sức tỉnh táo và cảnh giác, để tổ chức BPSOS không đạt được ý đồ và mục đích xấu của mình./.

1 nhận xét:

  1. Người dân Việt Nam cần nêu cao cảnh giác và đấu tranh vạch trần bộ mặt thật, loại bỏ những luận điệu xuyên tạc, của bọn phản động và các thế lực thù địch.

    Trả lờiXóa