Thứ Hai, 31 tháng 7, 2023

V.ịt tân ghen tỵ khi quốc ca của Việt Nam cất lên tại đấu trường World Cup nữ năm 2023

 Quốc ca là biểu tượng của mỗi quốc gia, gắn với lịch sử, vận mệnh và ý chí, khát vọng của mỗi dân tộc. Chào cờ và hát Quốc ca là một nghi lễ thiêng liêng, nghi thức quan trọng thể hiện tinh thần yêu nước, niềm tự hào, tự tôn dân tộc và trách nhiệm của mỗi công dân.

Ấy vậy mà trong trận đấu bóng đá World cup nữ năm 2023 khi Quốc ca được vang lên trên khán đài và các nữ cầu thủ của chúng ta thể hiện tinh thần, vị thế và niềm tự hào của mỗi người con đất Việt; thì anh Tân núp ở góc nào đó lại đi so sánh đội tuyển Mỹ không hát Quốc ca thì người ta “giàu”, có “dân chủ”. Còn Việt Nam hát thì “nghèo”, không “dân chủ”.

Đúng là “ngáo ngơ” của anh Tân khi chỉ được ăn mỳ gói và cơm hộp nên thiếu Vitamin “thông minh” hay sao ấy. Nói vậy chắc không có Quốc ca như anh Tân chắc nước đó sẽ giàu ngang ngửa với các nước trên sao hỏa hay sao? Chắc là vậy! Nước của anh Tân có đội tàu “Nhựt Tảo”; xe thiết giáp, máy bay chạy bằng cơm mà.

Trong thể thao hãy bỏ yếu tố chính trị sang một bên đi anh Tân nhé, một quy ước tối thiểu vậy mà cũng không biết thì chỉ nên ngồi trên sao hỏa mà xem thể thao thôi, đừng bình luận làm gì, nó lại lòi cái ngu ra Tân ơi./. 

1 nhận xét:

  1. Việt Tân chính là thủ phạm chuyên gieo rắc các mầm bệnh để phá hoại đất nước; chúng ta phải hết sức đề phòng.

    Trả lờiXóa