Thứ Hai, 31 tháng 7, 2023

Dương Tuấn Ngọc là ai?

       Sau khi lan truyền thông tin về việc Dương Tuấn Ngọc bị bắt. Nhiều người đang tự đặt câu hỏi vậy Dương Tuấn Ngọc là ai? Và đã có những hoạt động gì dẫn đến việc xộ khám. Thực tế mà nói, ở một xã hội tuân thủ nghiêm minh luật pháp thì bất kỳ ai vi phạm quy định của Bộ luật hình sự đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Và thế thôi nghĩ rằng thì Dương Tuấn Ngọc sẽ không ngoại lệ.

    Được biết Ngọc quê quán tại Long An, hiện đang sinh sống và làm việc tại Lâm Hà, Lâm Đồng. Quan sát hình ảnh ở trên chiếc áo có gắn logo của chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời mà Ngọc sử dụng, có thể thấy rằng Ngọc là một trong những thành phần của tổ chức này.

    Và thời gian qua Ngọc đã có những hành động gì dẫn đến việc bị xộ khám. Bản thân Ngọc đã sử dụng mạng internet để có hành vi tuyên truyền trong phá nhà nước. Ngọc đã viết các bài có nội dung xuyên tạc hình ảnh chủ tịch Hồ Chí Minh; đã phá chế độ Cộng sản tại Việt Nam; xuyên tạc tình hình kinh tế chính trị xã hội; không chỉ có các bài viết mà Ngọc còn xây dựng các video clip đăng tải các nội dung xấu, độc hại ảnh hưởng đến tình hình chính trị xã hội Việt Nam...

    Với những hành động đó của Ngọc, chỉ việc sổ khám có lẽ không sớm cũng muộn. Và có một điều chắc chắn rằng là, Ngọc sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật cho những hành vi sai trái của mình./.

1 nhận xét:

  1. Phải xử lý nghiêm bọn phản động, không thể để cho chúng tự do chống phá đất nước được

    Trả lờiXóa