Thứ Hai, 31 tháng 7, 2023

Đọc mà không hiểu Vi.T đang viết gì

 Con vịt này, bịa đặt, xuyên tạc là bản chất và thứ mà nó sống và tồn tại. Đảng ta sáng lập ra Quân đội nhân dân Việt Nam, trải qua 79 năm dưới sự lãnh đạo của Đảng, Quân đội ta không ngừng trưởng thành và lớn mạnh.

Suốt 79 năm qua, trong bất cứ giai đoạn cách mạng nào, kể cả trong thời điểm khó khăn, phức tạp nhất, Đảng Cộng sản Việt Nam luôn lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt đối với Quân đội nhân dân Việt Nam. Đây là yếu tố quan trọng bảo đảm thắng lợi của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và cũng là nhân tố quyết định sự trưởng thành, chiến đấu và chiến thắng của Quân đội. Được sự chăm lo, rèn luyện, lãnh đạo của Đảng, Quân đội ta luôn mang bản chất giai cấp công nhân, tính dân tộc và tính nhân dân sâu sắc, giữ vững lý tưởng cách mạng, mục tiêu chiến đấu, bản lĩnh chính trị, thực sự là công cụ sắc bén, lực lượng chính trị tuyệt đối trung thành, tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân, xây đắp nên truyền thống: "Trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng".

Trong giai đoạn hiện nay, nhiều thế lực phản động luôn tìm mọi cách xuyên tạc, bịa đặt nhằm chia rẽ Quân đội với Đảng làm lu mờ hình ảnh của Quân đội nhân dân Việt Nam; phi chính trị hoá quân đội. Chính vì vậy việc nêu cao cảnh giác, ý thức cách mạng, kiên định, tin tưởng vào mục tiêu lý tưởng của Đảng, không giao động trước lời xuyên tạc của bọn phản động trong đó có VI.T T.ÂN./.

1 nhận xét:

  1. Các chiêu trò của Việt Tân đều vô tác dụng; vì không qua mắt được những người yêu nước chân chính

    Trả lờiXóa