Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

GIÚP 4 NGƯỜI TÀU TRỐN KHỎI KHU CÁCH LY TẬP TRUNG, CÔ GÁI TP. HCM CÓ PHẢI MỴ CHÂU THỜI HIỆN ĐẠI

Nhắc lại ngày xưa chuyện Mỵ Châu
Trái tim lầm chỗ để trên đầu
Nỏ thần vô ý trao tay giặc
Nên nỗi cơ đồ đắm biển sâu
Sao tình em vội gửi trai Tầu!
Họa bốn ngàn năm có hết đâu?

Thật sự đáng lên án đối với cô gái người Việt Nam (ngụ tại TP. HCM) vì đã thuê xe cho 4 người Tàu trốn khỏi khu cách ly tập trung, buộc các đơn vị chức năng phải vất vả truy tìm mấy này nay, còn gây gia tăng nguy cơ lan truyền dịch bệnh từ bên ngoài vào nước ta, phá hoại những nỗ lực và cố gắng duy trì, bảo vệ môi trường an toàn của nhân dân cả nước nhiều tháng qua.

Được biết, 4 người Tàu vào Việt Nam từ ngày 5/7/2020, qua cửa khẩu Móng Cái, đi xe khách đến khu vực ấp Phước Hội A, xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu thì bị người dân phát hiện, báo cơ quan chức năng đưa vào khu cách ly tập trung gồm: Ying Ya Qiang, SN 1997, Qian Ski Cai, SN 1995 (không có giấy tờ), Dai Shu Qian, SN 1987, Wang Yu Xiuan SN 1994. Với sự tiếp tay của cô bạn gái người Việt Nam, vào lúc 00.54’ đến 00.59’ ngày 11/7 họ đã lén lút leo tường rào trốn khỏi khu cách ly tại Trường Trung cấp Kỹ thuật Kinh tế Tây Ninh (xã Thái Bình, Châu Thành, Tây Ninh).

Lịch sử mất nước đau thương, không thể quên câu nói của thần Kim Quy dành cho An Dương Vương "Giặc ở sau lưng nhà ngươi đó". Hành vi tiếp tay cho trai Tàu của cô gái là hết sức dại dột và nguy hiểm, cần phải được lên án một cách mạnh mẽ.

Đề nghị cơ quan chức năng hãy phát lệnh truy nã để truy tìm và xử lý bọn chúng một cách nghiêm khắc! Tránh mầm họa cho đất nước, trước mắt không để toang vì Covid-19./
Hải Đăng st

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét