Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

ĐẢNG LÀ NIỀM TIN TẤT THẮNG

ĐẢNG LÀ NIỀM TIN TẤT THẮNG


Đại hội Đảng toàn quốc lần thưc XIII sắp diễn ra - đại hội dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, đổi mới và sáng tạo, thể hiện tầm vóc và vai trò lãnh đạo duy nhất của Đảng ta. Đảng là biền tin tất thắng, là đạo đức, là văn minh, là no ấm, là hòa bình, là tự do.
Thực tiễn trong suốt những năm qua, Đảng ta đã lãnh đạo cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, mang lại độc lập, tự do, ấm no hạnh phúc cho nhân dân và cho toàn dân tộc.
Đảng không ngừng mở rộng khối đại đoàn kết, lãnh đạo mở rộng giao lưu và hội  nhập Quốc tế ngày càng đi vào chiều sâu, mở ra nhiều cơ hội tốt đẹp cho cách mạng Việt Nam.  
Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII một lần nữa lại khẳng định vai trò và sứ mệnh cao cả và vinh quang của Đảng. 
Ẩy vậy mà hiện nay, các thế lực cho rằng, Đại hội XIII là thời cơ để đổi mới chính trị theo hình thức đa nguyên chính trị, đa đảng đối lập, vì thực tiễn vừa qua trong Đảng còn để xảy ra nhiều khuyết điểm...làm mất niềm tin của Đảng với quần chúng nhân dân...
Thực chất, đằng sau những tư tưởng, quan điểm này là ý đồ xóa bỏ, lật đổ vai trò lãnh đạo, cầm quyền của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Trước những âm mưu thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch, chúng ta phải có nhãn quan sáng suốt, nhận thức đúng đắn về vai trò lãnh đạo của Đảng đối với cách mạng  Việt Nam và những thành quả mà nhân dân ta đã giành được.
Kiên quyết đấu tranh chống lại những âm mưu thù địch đó để tạo ra niềm tin lớn nhất, hy vọng cao nhất cho sự thành công  của Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ XIII sắp tới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét