Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019


LINH MỤC TRẦN CÔNG HƯỜNG
ĐỪNG LỢI DỤNG LÒNG YÊU NƯỚC

Trong thời gian vừa qua linh mục Trần Công Hường, phó xứ Yên Đại, Nghi Phú, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ an với vai trò là “chủ chăn” của các con chiên ở đây chỉ vì thiếu thông tin, hiểu không đúng, không đầy đủ nên đã hùa theo thông tin của đài báo của tổ chức, hội nhóm phản động lưu vong xuyên tạc sự thật về việc vụ "Va chạm của tàu khảo sát của Trung Quốc với tàu tuần tra của Việt Nam tại Bãi Tư Chính" với kiểu thông tin giận gân như: “Trung Quốc đánh chiếm bãi Tư Chính”, “Trung Quốc định đánh nhà giàn DK1”, “hàng chục tàu hải quân Trung Quốc và Việt Nam đụng độ căng thẳng trên biển Đông”, “biển Đông đang dậy sóng dữ dội để chỉ trích chính quyền, xuyên tạc tình hình, kích động người dân xuống đường biểu tình với khẩu hiểu như: mất một tấc đất là tất vàng; mất chủ quyền là biến mình thành nô lệ; không thỏa hiệp với sự bành trướng của Tàu Cộng; mọi người hãy ủng hộ và lên tiếng, nếu không hành động sẽ mất nước...
Là một người Việt Nam yêu nước, ai trong chúng ta mà chẳng quan tâm và lo ngại trước những thông tin này. Thế nên, việc những trang mạng của những kẻ chống phá và những người thiếu thông tin hoặc có tình ý xuyên tạc thông tin như Linh mục Trần Công Hường thì dư luận chúng ta cũng không còn lạ gì âm mưu đằng sau đó. Rõ ràng, chúng đang muốn làm nóng tình hình để lợi dụng lòng yêu nước của nhân dân, kích động tâm lý bài trừ Trung Quốc kêu gọi biểu tình, bạo loạn dưới danh nghĩa phản đối, bảo vệ biển đảo.
Chúng ta vẫn biết rằng bình yên không phải tự dựng mà có, nó được đánh đổi bởi máu xương, mồ hôi của những người con yêu nước thật sự chứ không phải ở những kẻ nước ngoài và những kẻ cực đoan chống đối chỉ biết giương cờ, kêu gào biểu tình khắp mọi nơi mà chẳng làm cái gì cho đất nước. Phải nói thẳng đây là thủ đoạn lợi dụng lòng yêu nước để gây rối chống phá chứ chẳng có yêu nước, yêu non gì ở những kẻ này.
PHẠM QUANG


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét