Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

KIÊN QUYẾT CHỐNG LẠI NHỮNG HÀNH ĐỘNG CHỐNG PHÁ ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP CỦA CÁC THẾ LỰC THÙ ĐỊCH



KIÊN QUYẾT CHỐNG LẠI NHỮNG HÀNH ĐỘNG
CHỐNG PHÁ ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP CỦA CÁC THẾ LỰC THÙ ĐỊCH
            
            Càng đến gần đại hội Đảng các cấp thì các thế lực phản động, cơ hội chính trị... lại giở nhiều chiêu trò, thủ đoạn khác nhau để chống phá. Thủ đoạn quen thuộc của chúng như: Kêu gọi tổ chức “xã hội dân sự”; kêu gọi thành lập “diễn đàn xã hội dân chủ”; tổ chức “anh em dân chủ”; nhân danh nhà nọ, nhà kia như “nhà hoạt động chính trị - dân chủ”; “nhà báo”, “nhà cải cách xã hội”..., thậm chí đội lốt mang tên một số người có uy tín trong xã hội để lừa dối dư luận... Có thể nhận diện một số vụ việc vừa qua như: Hô hào kêu gọi người dân xuống đường bạo động (Nguyễn Văn Túc - Thái Bình); phát tán tài liệu thông tin sai lệch (Nguyễn Danh Dũng - Thanh Hóa); tuyên  truyền chống phá Nhà nước Việt Nam (Nguyễn Phương Uyên - thành phố Hồ Chí Minh); tàng trữ vũ khí, tài liệu thông tin giả mạo để phát tán (Phạm Chí Dũng - thành phố Hồ Chí Minh)...
         
           Để mọi chống phá của các thế lực thù địch, cơ hội chính trị không còn đất sống, trước hết, cán bộ, đảng viên, nhân dân cần nhận diện rõ bản chất những thông tin xấu, độc của chúng để ngăn chặn sự tác động của nó vào đời sống chính trị, tinh thần của cộng đồng xã hội. Bên cạnh đó, toàn Đảng, toàn dân và toàn quân tiếp tục đẩy mạnh công cuộc phòng, chống tham nhũng với tinh thần “Không có vùng cấm; không có ngoại lệ”. Sự chống phá của các thế lực thù địch sẽ thất bại nếu Đảng, Nhà nước và nhân dân ta có sức đề kháng tốt. Bên cạnh việc nâng cao hiệu quả tuyên truyền, Đảng và Nhà nước cần chủ động công khai, minh bạch thông tin những chủ trương, chính sách trong giải quyết các vấn đề để người dân hiểu và không bị lợi dụng. Đồng thời cũng cần có những biện pháp mạnh hơn để trừng trị những kẻ phản động, làm gương cho nhiều kẻ khác.  

2 nhận xét:

  1. Bài hai tiêu đề, không dán nhãn, không chèn dấu ngắt nhảy

    Trả lờiXóa
  2. Mỗi chúng ta phải nêu cao tinh thần cảnh giác và đấu tranh chống lại các luận điệu xuyên tạc của bọn phản động và các phần tử cơ hội chính trị.

    Trả lờiXóa