Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

KHÔNG THỂ


          Thực hiện chiến lược “diễn biến hòa bình”đối với cách mạng Việt Nam, các thế lực cơ hội chính trị, thù địch luôn tìm mọi cách để xuyên tạc bản chất, truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam. Cụ thể mùa tuyển quân năm nay trên các phương tiện thông tin, các trang mạng xã hội lại ra rả bình luận, quy kết, xuyên tạc về phẩm chất truyền thống đoàn kết, anh dũng của Quân đội ta làm suy giảm lòng tin của nhân dân đối với quân đội, đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, mà mục tiêu cuối cùng của họ là thực hiện mưu đồ “phi chính trị hóa” quân đội, làm cho Quân đội ta mất mục tiêu chiến đấu, xa rời sự lãnh đạo của Đảng, xa rời nhân dân.

           Các hình thức xuyên tạc của các thế lực thù địch vẫn trò cũ như nhiều bài báo đã viết đó là;Chiến sĩ cũ đánh chiến sĩ mới; chiến sĩ khi ra ngoài doanh trại uống rượu xô xát với dân; cờ bạc, lô đề, đảo bỏ ngũ…đây chỉ là những hiện tượng đơn lẻ  lắp ghép thành một sâu chuỗi để thổi phồng  loan tin  làm cho các gia đình có chiến sỹ mới nhập ngũ mất tinh thần, dao động không yên tâm ngay từ buổi ban đầu.
           Để làm tốt và không mất cảnh giác trước các âm mưu thủ đoạn này các đơn vị cần phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương để tuyên truyền về truyền thống anh bộ đội cụ Hồ, truyền thồng đoàn kết của quân đội. đoàn kết quân dân.Chính vì vậy, trong thời gian tới, các đơn vị cần tiếp tục quán triệt sâu kỹ các chỉ thị, hướng dẫn của Tổng cục Chính trị, Bộ Tổng Tham mưu và các cơ quan chức năng trong công tác quản lý, giáo dục bộ đội. Các đơn vị làm tốt công tác giáo dục tư tưởng chính trị ngay từ buổi đầu nhập ngũ, cán bộ các cấp phải thực sự gương mẫu tạo ra môi trường thân thiện thương yêu đồng chí, đồng đội giữa cán bộ và chiến sỹ,chiến sỹ cũ và chiến sỹ mớí. Kịp thời phát hiện và chấn chỉnh những cán bộ chiến sỹ cũ có biểu hiện hay lời nói không tốt với các chiễn sỹ mới.Đảm bảo đầy đủ các nhu yếu phẩm  sinh hoạt, học tập hàng ngày cho chiến sỹ. Có như vậy các thế lực thù địch phản động không có cơ hội để xuyên tạc truyền thống đoàn kết của quân đội, chống  phá cách mạng Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét