Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Đoàn kết trong chống dịch COVID-19


     Những ngày tới là những ngày mang ý nghĩa VÔ CÙNG QUAN TRỌNG, có tính quyết định đến sự THÀNH CÔNG hay THẤT BẠI trong cuộc chiến với dịch bệnh Covid-19 của đất nước ta. Theo Thủ tướng Chính phủ, Việt Nam đã bước sang GIAI ĐOẠN 3 của cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, GIAI ĐOẠN SỐNG CÒN; 10 đến 15 ngày tới là thời điểm quyết định trước dịch bệnh, vì vậy, mỗi người dân Việt Nam chúng ta hãy đồng lòng cố gắng cho thời điểm quan trọng này! Hãy hạn chế đi lại, hạn chế đến mức tối đa tụ tập đông người, đóng cửa các dịch vụ không cần thiết. Các địa phương, tổ dân phố... cần theo dõi, nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm quy định này.

Nơi tuyến đầu phòng chống dịch bệnh, hàng trăm, hàng ngàn cán bộ, chiến sỹ, y bác sỹ, cả những sinh viên tình nguyện... đã xông pha vào mặt trận này, đang sẵn sàng bất cứ lúc nào để hỗ trợ chúng ta, lo cho người dân những khu vực cách ly đến từng chiếc móc áo, bàn chải đánh răng, từng miếng ăn, giấc ngủ... Họ đã không gặp người thân của mình trong nhiều ngày qua... Và khi hoàn thành nhiệm vụ, họ sẽ lại tiếp tục thực hiện tự cách ly 14 ngày với gia đình, cộng đồng. Bên cạnh đó, còn là nguy cơ lây nhiễm có thể xảy ra bất cứ lúc nào mà họ sẵn sàng đối mặt...!
         Cùng với những sự hy sinh quên mình đó, sự vào cuộc nghiêm túc, đồng lòng, quyết liệt, sự phối hợp trong nhân dân, trong từng ngõ phố, từng chung cư, từng ngôi nhà... sẽ có ý nghĩa quyết định cho sự thắng lợi của tất cả chúng ta trước dịch bệnh Covid-19.
     Chúc tất cả chúng ta khoẻ mạnh, và bảo toàn lực lượng trong cuộc chiến này.
HA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét