Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020


CẢNH GIÁC TRƯỚC LUẬN ĐIỆU XUYÊN TẠC TRONG PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19
Trong suốt những ngày vừa qua, chính phủ và nhân dân nước ta đang nỗ lực hết sức để đối phó với đại dịch Covid -19. Hàng ngày, hàng giờ, các thông tin về dịch bệnh, các chủ trương, quyết sách phòng, chống dịch được triển khai và thực hiện quyết liệt, triệt để nhằm giảm thiểu tối đa số ca mắc Covid-19 trên cả nước đang phản ánh những nỗ lực hết mình vì dân tộc của Chính phủ cũng như mọi cấp, mọi ngành và mọi người dân về những hoạt động phòng, chống dịch Covid-19. Kết quả đó đã được nhiều quốc gia cũng như các tổ chức trên thế giới đánh giá cao và học tập. Tuy nhiên, vẫn còn một số kẻ cơ hội, phản động đã cố tình đưa những thông tin sai sự thật trên trang mạng baotiengdan…, với những lập luận rất mù mờ, vu vơ, xằng bậy, không có căn cứ để nói về việc “Chính phủ dấu dịch”, đồng thời cho rằng “lý do anh em tin Chính phủ không dấu dịch chính là vì thấy dịch đang được kiểm soát”…, hay Việt Nam dịch không bùng phát mạnh là do “cô thương”, tức là ăn may, không những vậy những kẻ phản động còn cho rằng, “nỗ lực của Chính phủ chủ yếu là cách ly và cách ly…, hay cách ly không phải là chữa bệnh, là do may mắn chứ không phải do những chủ trương, biện pháp của Chính phủ mang lại nhưng Chính phủ lại nhận công dập dịch”…
Mục đích của những kẻ phản động là gây tâm lý hoang mang trong nhân dân, qua đó phủ nhận những chủ trương của Đảng, Chính phủ cũng như Nhân dân Việt Nam trong nỗ lực phòng, chống dịch bênh Covid-19, phục vụ mưu đồ chống phá Đảng và Nhà nước ta trước thềm đại hội Đảng. Thiết nghĩ, những kẻ cơ hội, kẻ phản động, đã không mang lại những điều tốt đẹp dù là nhỏ nhất cho Nhân dân Việt Nam mà còn luôn có những hành vi đen tối lợi dụng cuộc chiến chống dịch bệnh để phục vụ mưu đồ chính trị hèn hạ, những hành vi đó cần phải được lên án và trừng trị thích đáng.
 Với  quan điểm, chủ trương và hành động  Chống dịch như chống giặc” hiện nay, cùng với sự đoàn kết của toàn dân tộc trong cuộc chiến chống dịch Covid -19. Chúng ta tin tưởng rằng dân tộc ta sẽ giành thắng lợi trong cuộc chiến này đồng thời khẳng định tính ưu việt và đúng đắn của Đảng, chính phủ và Nhân dân nước CHXHCN Việt Nam trong các cuộc chiến từ chống dịch tới chống giặc./.
TMT.27.3.20

1 nhận xét:

  1. Các thế lực thù địch rất điên cuồng chống phá Việt Nam; chúng dùng mọi thủ đoạn để chống phá; chúng ta phải hết sức tỉnh táo trước luận điệu sai trái của kẻ thù để không bị mắc bẫy của chúng.

    Trả lờiXóa