Thứ Năm, 29 tháng 6, 2023

CHÚNG TA YÊU NƯỚC NHƯNG KHÁC VỚI BỌN PHẢN ĐỘNG‼!

         Chúng ta yêu nước nhưng xây dựng, đoàn kết, hành động chứ không phá hoại, chia rẽ!

Chúng ta yêu nước nên khôn ngoan xử lý mọi việc bằng cái đầu lạnh đầy lý trí và một trái tim nóng yêu thương, bác ái chứ không điên cuồng, đê hèn bầy mưu tính kế tàn sát lẫn nhau trong khi miệng cứ chống ngoại xâm.

Chúng ta yêu nước nên đồng lòng chung sức truyền bá Chính Pháp, diệt trừ tệ nạn xã hội, xử lý các vấn đề cấp thiết để đất nước ngày một tiến bộ chứ không trách móc và ruồng bỏ nhau.

Chúng ta yêu nước nên cố gắng học tập, làm việc, cống hiến tài sức mình vì một tương lai tươi sáng của quê hương chứ không sính ngoại, nghinh đón ngoại bang với mác nhân quyền rởm.

Chúng ta yêu nước nên hòa hợp mọi vùng miền, không kỳ thị, ghét ganh, không chửi bới, dày xẻo nhau khi miệng luôn cứ hô hào nhân danh Tự Do, Dân Chủ.

Chúng ta yêu nước khi có nhiệm vụ nên vô lượng công đức, phấn đấu phụng sự để dần đủ nhân duyên trở thành những bậc lãnh đạo tài đức nối tiếp ở tương lai mà lãnh đạo đất nước chứ không tham quyền để hơn thua, tranh giành.

Chúng ta yêu nước nên trung thành vào đường lối của Đảng, vào quốc chủ, vào chính nghĩa để quốc gia ổn định chứ không phản bội, dối gian để rồi kêu ca, than vãn.

Chúng ta yêu nước nhưng can đảm diệt trừ quan tham, vạch mặt kẻ lạm quyền một cách hợp lý nhất vừa giữ niềm tin của nhân dân vào thể chế, vào các bậc lãnh đạo đức độ, vào sự phát triển của đất nước và vừa khống chế những kẻ xấu hiệu quả nhất đồng lòng hợp sức với quốc chủ anh minh triệt hạ tham nhũng chứ không vu khống, xuyên tạc, bôi nhọ, phóng đại, ly gián. Phải cực kỳ tinh tế. 

Chúng ta yêu nước nên chống ngoại bang một cách khôn ngoan nhất, chiến lược nhất, can đảm nhất và nhẫn nại nhất chứ không sồn sồn hăng máu để rồi tổn thất và thua thiệt.
"Cùng nhau thắp sáng một niềm tin 
Đất nước mai sau sẽ hiển vinh 
Bởi lòng dân đã siêng phụng sự 
Cao ngời quốc chủ rất anh minh"./.
Yêu nước ST.

1 nhận xét:

  1. Chúng ta yêu nước nhưng xây dựng, đoàn kết, hành động chứ không phá hoại, chia rẽ

    Trả lờiXóa