Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2023

Kền kền xuất hiện!

 

Thấy anh truyền tai nhau thấy nhân viên của tổ chức HRW xuất hiện ở Tây Nguyên mà thấy lạ quá. Bình thường có thấy mấy anh chị đến thăm cái vùng bazan này bao giờ đâu. Nay mới thoắt cái đã thầy lù lù, lầm lũi ngự ngay trước cửa rồi thêm cái thái độ chăm chú lắng nghe với đôi mặt lòng đen thì ít mà tròng mắt trắng dã mà thấy sợ.

Không rõ mấy tay kền kền của HRW xuất hiện ở đó với mục đích gì nhưng với lịch sử phá hoại, xuyên tạc chống Việt Nam thì tôi nghĩ chẳng có gì tốt đẹp cả.

Sự kiện Đắk Lắk xảy ra do những kẻ p.h.ản đ.ộ.n.g, những kẻ cực đoan gây ra đã tạo cơ hội cho đám kền kền này ngửi thấy và lập tức xông vào. Buồn thay, bên cạnh những kẻ đến từ bên kia bờ Thái Bình Dương còn có những kẻ máu đỏ da vàng tiếp tay, phục vụ chống để xuyên tạc, phá hoại Tổ quốc và quê hương mình.

Còn nếu nói về dân chủ, nhân quyền thì HRW hãy "chim cút" vì tổ chức này không đủ tư cách nói chuyện nhân quyền vời Việt Nam mà ngay cả Mỹ còn phải học theo Việt Nam cơ.

Những kẻ p.h.ả.n đ.ộ.n.g, k.h.ủ.n.g b.ố, cực đoan vừa qua ở Đắk Lắk nếu hành động trên đất Mỹ, chắc chắn không có cơ hội để nhìn thấy Mặt Trời mọc. Riêng ở Việt Nam chúng tôi cũng có pháp luật nhưng pháp luật đó luôn thể hiện tính nhân đạo, coi trọng quyền con người. Nếu vi phạm sẽ bị xử lý theo pháp luật và kẻ cầm đầu chủ mưu sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc.

Vậy nên xin mời các quý ngài HRW hãy quay về Mỹ mà thực thi nhiệm vụ!./.

1 nhận xét:

  1. Chúng ta không nên tin bọn phản động và các tổ chức thù địch; chúng chỉ xuyên tạc để chống phá Việt Nam mà thôi

    Trả lờiXóa