Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020


MỘT LŨ TAY SAI NGU DỐT
Công an Hà Nội vừa khởi tố và bắt giam mẹ con Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Phương Và Trịnh Bá Tư ở Dương Nội, đó là điều tất yếu sẽ đến sau bao nhiêu năm gia đình này gây rối trật tự xã hội, tuyên truyền chống Đảng, chống Nhà nước, vu không, xuyên tạc chính sách của Đảng và Nhà nước ta Việt Nam.
Ngay sau khi nhận tin này thì nhân dân cả nước khắp Bắc, Trung, Nam, qua các trang mạng đều nhất loạt thể hiện thái độ vui mừng, đồng tình ủng hộ Nhà nước và Công an Việt Nam đã kiên quyết ra tay trừng trị những kẻ Việt gian phá hoại cuộc sống bình yên của nhân dân, và coi đây là việc dọn rác đúng vào ngày tết diệt sâu bọ nên nhiều người đã tổ chức ăn mừng...
Điều đó thật quá dễ hiểu đối với những người dân bình thường, nhưng với mẹ con Cấn Thị Thêu thì biết bao giờ mới hiểu được vì họ là một lũ học hành không đến nơi đến chốn, lại luôn được phản động Việt Tân hà hơi, tiếp sức. Nhiều người phán đoán: chắc mẹ con nhà này muốn kiếm vé đi Mỹ? Nhất là sau khi đại sứ quán Mỹ gặp gỡ. Tiếc thay, Mỹ cũng đang không cứu nổi mình và cũng rất ghét bọn dân chủ cuội như loại đó rồi; mà kể cả nếu có vé đi Mỹ thì với cái loại thất học, vô văn hóa ấy cũng không thể có được việc làm, còn Việt Tân cũng sẽ cắt tài trợ thì chết đói trong một nốt nhạc. Vậy thì còn hóng gì nữa...(?).
Cho dù với bất cứ động cơ gì thì những hành động kéo dài nhiều năm qua của mẹ con Thêu đã vi phạm nghiêm trọng pháp luật Việt Nam. Qua nhiều vụ việc thời gian qua đều nhận thấy một điểm chung là: bọn phản động chủ yếu tìm, chọn những kẻ ít học, lười lao động, bất mãn với chế độ để làm tay sai cho chúng giật dây chứ bọn chúng không hề yêu nước và càng không hề có tài cán gì. Phải chăng, trước đây người Mỹ đã thất bại ê chề ở Việt Nam cũng một phần là do chọn tay sai ngu dốt(?), Vậy mà hiện nay bọn phản động vẫn đang chống pháp chế độ ở Việt Nam lại tiếp tục bằng cách mà quan thầy chúng đã dùng thì không thất bại nhục nhã mới là lạ (!!!).
                                                                                      25/6/2020
                                                                                           HLV

1 nhận xét:

  1. Các trường hợp chống phá đất nước phải bị nghiêm trị trước pháp luật

    Trả lờiXóa