Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

CẦN VẠCH MẶT LÊN ÁN SỰ DỐI TRÁ CỦA TÀ ĐẠO PHÁP LUÂN CÔNG

Tình hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Cuộc chạy đua tìm ra liệu pháp điều trị và bào chế vaccine ngừa Covid-19 hiện nay trên thế giới đang là vấn đề được quan tâm. Thế nhưng Pháp Luân Công (PLC) của Lý Hồng Chí lại đi lén lút hoạt động tuyên truyền, tán phát tài liệu cho rằng PLC có thể chữa được bách bệnh, kể cả Covid-19.

Vậy mà đến bây giờ vẫn không thấy ông Lý Hồng Chí xuất hiện dùng PLC của mình để chữa bệnh Covid-19 cho mọi người, chắc hẳn giờ này ông đang cùng gia đình vi vu trốn dịch an nhàn ở nơi nào đó trên đất Mỹ, để những “con dòi” được ông nhồi nhét, tẩy não làm càn, ra sức lôi kéo, rủ rê, phát tờ rơi kèm theo những lời quảng bá ngu ngốc. Thật sự thấy họ thật đáng thương vì ảo tưởng mình là thần, khác người thường và đáng thương nhất là họ coi ông như vị “Phật sống” để tôn thờ hơn cả bản thân và gia đình mình.

Tại Việt Nam, với phương thức tuyên truyền tập PLC là tốt cho sức khỏe, đối tượng chúng hướng đến là những người già, phụ nữ có sức khỏe yếu hay bệnh tật, có hoàn cảnh khó khăn và hiện nay chúng tiếp tục hướng đến một số người là đảng viên làm trong lực lượng vũ trang và các cơ quan nhà nước, giới văn nghệ sỹ… nhằm phô trương, lấy họ để làm bình phong, làm công cụ để tuyên truyền phát triển lực lượng, gây sức ép với chính quyền công khai cho phép Pháp luân công hoạt động. Chính vì thế thời gian qua Pháp luân công đã phát triển nhanh về số lượng người tham gia, bất kể thành phần, lứa tuổi, không qua một quy tắc chọn lọc tín đồ, môn sinh như các tôn giáo thuần túy hay các môn tập khí công khác.

Pháp luân công du nhập vào Việt Nam từ năm 2000 nhưng đến nay đã phát triển trên 8.000 người tham gia và theo thống kê những học viên Pháp luân công cũng vi phạm pháp luật không ít, điển hình một số vụ việc gần đây: Năm 2011, Tòa án nhân dân Hà Nội xét xử Vũ Đức Trung về tội “Đưa trái phép thông tin trên mạng viễn thông”; năm 2014, 04 đối tượng Kiên, Khánh, Tố và Kiệm đi xe máy mang búa tạ vào lăng Chủ tịch với ý đồ đập phá lăng, đòi đưa thi hài Chủ tịch ra khỏi lăng; năm 2018, Tòa án nhân dân TP. Thái Nguyên xử 04 đối tượng tham gia Pháp luân công về tội “Cướp tài sản” và năm 2019 là vụ án xác người trong bê tông tại Bình Dương…

Để vạch trần bộ mặt thật của Pháp luân công, chúng tôi mong rằng các cấp chính quyền cần làm tốt việc tuyên truyền trong cán bộ, đảng viên các cơ quan Nhà nước và vận động quần chúng nhân dân nhận thức rõ bản chất nguy hiểm của Pháp luân công, không tham gia tập luyện, kết hợp xử lý nghiêm những hành vi chia sẻ, tuyên truyền pháp luân công, gây tác động xấu đến xã hội, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần nhân dân trong thời gian đến.

1 nhận xét:

  1. Từ những vụ việc trên có thể thấy, thủ đoạn của Pháp luân công là kết hợp tập dưỡng sinh với tuyên truyền những điều hoang tưởng để lôi cuốn người dân tham gia và tin vào sự hoang đường và tà ác, biến con người thành công cụ vi phạm pháp luật của chúng.

    Trả lờiXóa