Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

CẬP NHẬT THÔNG TIN VỤ TRỊNH BÁ PHƯƠNG BỊ BẮT!

Theo nhiều nguồn tin, sáng nay, không chỉ có mẹ con Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Phương, một dân chủ khác cũng bị anh em công an xích cổ - Nguyễn Thị Tâm (nick name Tâm Dương Nội). Nguyễn Thị Tâm là đối tượng cầm đầu nhóm khiếu kiện phường Dương Nội – Hà Đông xuất hiện nhiều trên mạng xã hội, lợi dụng các vấn đề xã hội nóng bỏng để tung các livestreams xuyên tạc đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Tâm cùng với Trịnh Bá Phương là những kẻ tích cực nhất trong vụ Đồng Tâm, nhất là sau sự kiện ngày 9/1/2020 vừa qua, đưa nhiều thông tin xuyên tạc về sự việc. Việc hai đối tượng bị bắt đã bị đồn đoán nhiều trên cộng đồng mạng trước đây. Nếu thông tin này chính xác thì rất đáng vui mừng.
Thời gian gần đây Nguyễn Thị Tâm (cầm đầu nhóm khiếu kiện phường Dương Nội – Hà Đông )xuất hiện nhiều trên mạng xã hội, lợi dụng các vấn đề xã hội nóng bỏng để tung các livestreams xuyên tạc đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, núp dưới danh nghĩa một người yêu nước, hy sinh vì cộng động để lên mặt dạy đời, thậm chí kích động tâm lý chống đối, cổ súy bạo lực nhằm gây mất ổn định chính trị, trật tự, an toàn xã hội, đi ngược nguyện vọng chính đáng của Nhân dân.
Nguyễn thị Tâm càng ngày càng lộ rõ bản chất phản động của mình, không có một sự kiện xã hội nào xảy ra mà Tâm không tuyên truyền ngược lại những gì Nhà nước, chính quyền làm, mọi việc qua mồm Tâm đều bị xiên xẹo, Tâm tự cho mình cái quyền cất các tiếng chửi cà vú lấp miệng em. Một vài thí dụ dưới đây cho thấy Nguyễn Thị Tâm phản động đến mức nào:
Sau vụ việc xảy ra tại Đồng Tâm ngày 09/1, Nguyễn Thị Tâm cùng mẹ con Trịnh Bá Phương đóng vai trò đầu mối, thu thập, tán phát thông tin. Đây là những đối tượng đầu tiên đăng tải nhiều hình ảnh, video từ Đồng Tâm, thường xuyên cập nhật diễn biến, đồng thời kêu gọi số đối tượng chống đối trong và ngoài nước gia tăng tán phát trên không gian mạng gây phức tạp tình hình. Các livestreams của Tâm xuyên tạc bản chất sự việc tại Đồng Tâm, bịa đặt, vu cáo chính quyền chỉ đạo lực lượng công an sử dụng vũ khí để đàn áp người dân Đồng Tâm nhằm “cướp đất” phục vụ “lợi ích nhóm”; ca ngợi, suy tôn Lê Đình Kình là ngọn cờ tiêu biểu chống “giặc nội xâm”; cho rằng các hoạt động của số chống đối, cực đoan tại Đồng Tâm là cuộc chiến chính nghĩa; xuyên tạc về sự hy sinh của các đồng chí chiến sỹ công an nhân dân tại Đồng Tâm với mục đích tuyên truyền, chống phá Nhà Nước.
Gần đây nhất, 17/2/2020 – kỷ niệm 41 năm chiến tranh biên giới, trong khi Nguyễn Thúy Hạnh và một số đối tượng chống đối kéo nhau ra tượng đài Lý Thái Tổ với chiêu trò: “Tưởng niệm 60 vạn đồng bào, chiến sỹ bị Trung cộng sát hại….” thì Nguyễn Thị Tâm, Nguyễn Tử Bình, Nguyễn Thị Miền cũng hưởng ứng phong trào 17/2 bằng việc đến nghĩa trang liệt sỹ tại phường thắp hương cho các liệt sỹ và kiếm cớ gây chuyện tại đây. Tâm và đồng bọn mượn cớ việc sai sót trong việc đính chính thông tin về liệt sỹ Trịnh Đức Toàn là anh chồng của Nguyễn Thị Miền để chửi bới, xuyên tạc chính sách người có công, cho rằng Đảng, chính quyền không quan tâm đến liệt sỹ trong khi Nguyễn Thị Miền không phải là người thờ cúng liệt sỹ. Sau khi làm náo loạn sự yên bình ở nghĩa trang, số này lại tiếp tục kéo lên phường có hành vi xúc phạm cán bộ, gây mất an ninh trật tự. Rõ ràng Nguyễn Thị Tâm và đồng bọn của mình đã cố tình chọn thời điểm, và một cái cớ khiên cưỡng để hợp thức hóa việc nhân danh chính nghĩa chửi bới chính quyền, xúc phạm cán bộ, phá hoại sự tôn nghiêm của nghĩa trang liệt sỹ.
Thiết nghĩ, đã đến lúc cơ quan an ninh đã có đủ tài liệu, chứng cứ để xử lý hành vi vi phạm một cách trắng trợn của Nguyễn Thị Tâm và đồng bọn, không để số này lợi dụng các quyền tự do, dân chủ gây mất an ninh trật tự, vị phạm pháp luật đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn Thủ đô.

1 nhận xét:

  1. Tên Trịnh Bá Phương đúng ra phải bị bắt từ lâu rồi mới đúng; nhưng cũng không là muộn khi xử hắn vào thời điểm này

    Trả lờiXóa