Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo Quân đội nhân dân Việt Nam là tất yếu khách quan


Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo Quân đội nhân dân Việt Nam là tất yếu khách quan
Mục tiêu “phi chính trị hóa” quân đội mà các thế lực thù địch đang ráo riết tiến hành chính là muốn tách Quân đội nhân dân (QĐND )Việt Nam khỏi sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, hòng làm suy yếu quân đội, làm cho quân đội mất mục tiêu chiến đấu.
Đây là âm mưu thủ đoạn hết sức nguy hiểm, chúng không thấy rõ vai trò lãnh đạo của Đảng ta đối với xã hội và đối với Quân đội. Không thấy lịch sử , quá trình hình thành, phát triển chiến đầu và chiến đấu thắng lợi của quân đội ta trong những năm qua luon luôn đặt dưới sự lãnh đạo của Đảng. 
Tiếc thay một số cán bộ trong bộ máy công quyền của Đảng và một số cán bộ đã từng công tác trong quân đội cũng đã từng hùa theo luận điệu của các thế lực thù địch, phản động để đưa ra những đòi hỏi phi lý, thực chất là biểu hiện của quan điểm “phi chính trị hóa”, “dân sự hóa” quân đội…Điều này hoàn toàn trái ngược với nguồn gốc và bản chất của QĐND Việt Nam.
Để làm thất bại mọi mưu đồ của các thế lực thù địch thì phải vạch rõ âm mưu, thủ đoạn của chúng. Nhìn nhận chính xác tình hình chống phá của các thế lực thù địch để thấy rằng kẻ thù chưa bao giờ từ bỏ âm mưu chống phá sự nghiệp cách mạng của Đảng ta và nhân dân ta. Từ đó mỗi cán bộ, đảng viên, chiến sĩ, CNV trong quân đội phải luôn tỉnh táo, nhận thức rõ âm mưu thủ đoạn của chúng để kiên quyết đấu tranh có hiệu quả. Tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng và sức mạnh của Quân đội ta./.


1 nhận xét:

  1. Quân đội ta phải đặt dưới sự lãnh đạo của Đảng thì mới hùng mạnh, đủ sức đánh bại tất cả các quân xâm lược ra khỏi bờ cõi

    Trả lờiXóa