Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Việt Nam thực hiện tốt vấn đề nhân quyền



Thời gian vừa qua, chủ nghĩa đế quốc và các thế lực thù địch đã đẩy mạnh chống phá ta bằng nhiều hình thức  biện pháp, trong đó hết lời rêu rao là Việt nam vi phạm nghiêm trọng vấn đề nhân quyền. Tuy nhiên chỉ qua đợt chống dịch COVID- 19 vừa qua ở Việt Nam đã phủ nhận hoàn toàn những sự bịa đặt đó.
Với chủ trương của Việt nam: Chống dịch như chống giặc, khi xuất hiện dịch COVID 19, cả hệ thống chính trị và người dân ở Việt Nam bước vào chống dịch với ý thức chính trị cao độ, đến nay đã khống chế được dịch bệnh. Vấn đề đáng chú ý là trong chống dịch COVID 19 ở Việt Nam, mọi người dân Việt Nam đều được đối xử như nhau, không ai bị bỏ lại phía sau, mọi chi phí trong điều trị chống dịch đều miễn phí. Và điều đặc biệt hơn là, với hơn 300 ca dương tính với COVID 19, hiện nay ở Việt Nam chưa có ca nào tử vong. Đó chính là minh chứng rằng ở Việt Nam luôn quan tâm đến con người, bằng bất cứ giá nào cũng phải cứu sống con người. Qua chống dịch COVID 19 ở Việt Nam một lần nữa hoàn toàn bác bỏ quan điểm cho rằng: Ở Việt Nam không có nhân quyền.

1 nhận xét:

  1. Thực tiễn những gì đã diễn ra cho thấy: không có nước nào trên thế giới coi trọng và làm tốt dân chủ, nhân quyền như ở Việt Nam

    Trả lờiXóa