Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Chúng ta không cường điệu đánh giá quá cao kẻ địch


Chúng ta không cường điệu đánh giá quá cao kẻ địch
            “Chủ động phòng ngừa, đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu chống phá của các thế lực thù địch, phản động, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống”’ - Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc Chính phủ với các địa phương ngày 30/12/2019.
“Bây giờ vẫn chưa yên ổn đâu. Vẫn còn khu vực này khu vực khác, rồi Biển Đông. Sơ sẩy một chút thôi mà chúng ta xử lý không khéo là thành chuyện. Phải khôn ngoan, phải có trình độ, phải rất giỏi. Anh hùng nhưng phải rất thông minh” Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại cuộc gặp mặt các điển hình tiên tiến trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh giai đoạn 2009-2019, chiều 19/12/2019.
Lịch sử đã chứng minh quy luật vận động và phát triển của nước ta là dựng nước đi đôi với giữ nước, xây dựng CNXH gắn với bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Trong giai đoạn cách mạng hiện nay, quy luật này vẫn giữ nguyên giá trị thời sự.
- Chúng ta không cường điệu đánh giá quá cao kẻ địch nhưng thực tế cho thấy trong đấu tranh tuyệt nhiên không bao giờ được lơ là, mất cảnh giác. Chúng ta xác định chống chiến lược "diễn biến hòa bình", bạo loạn lật đổ của chủ nghĩa đế quốc và các thế lực thù địch với cách mạng nước ta là nhiệm vụ cấp bách và lâu dài của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN giai đoạn mới./. NTK06.01.2020



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét