Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

NGHIÊM TRỊ NHỮNG KẺ BỊA ĐẶT, XUYÊN TẠC SỰ THẬT Ở ĐỔNG TÂM


NGHIÊM TRỊ NHỮNG KẺ BỊA ĐẶT, XUYÊN TẠC SỰ THẬT Ở ĐỔNG TÂM
               
  Chung Hoàng Chương bị Cơ quan Công an tạm giữ hình sự

                Sau khi xẩy ra sự việc vi phạm pháp luật nghiêm trọng ở Xã Đồng Tâm ( Mỹ Đức, Hà Nội), một số đối tượng phản động đã có những bài biết đăng tải trên một số mạng xã hội và đài báo nước ngoài bóp méo sự thật, đổi trắng thay đen, lợi dụng sự việc gây chia rẽ giữa Đảng, Nhà nước, lực lượng vũ trang  với nhân dân; cổ xúy cho những hành vi coi thường kỷ cương phép nước, lôi kéo, kích động  làm phức tạp thêm tình hình, thực hiên am mưu chống phá Đảng, Nhà nước và sự bình yên của nhân dân. Trong đó phải kể đến Tổ chức phản động, khủng bố Việt Tân; đài BBC tiếng Việt và thậm chí Tổ chức Theo dõi nhân quyền quốc tế (HRW) và theo hùa là một số phần tử cá nhân phản động.
          Không ai trong số những người dân Việt Nam lại không biết sự việc vi phạm và sử lý có tình, lý ở Đồng Tâm  của chính quyền các cấp nhằm tạo sự đồng thuận và đem lại lợi ích cho dân cho nước. Chúng ta cần sự ổn định nhưng cũng cần phải có kỷ cương, phép nước để bảo đảm cho sự ổn định và phát triển. Bên cạnh việc tuyên truyền, vận động người dân cùng chính quyền giải quyết vướng mắc thì cũng kiên quyết tấn công trấn áp tội phạm trong đó có những kẻ bịa đặt, xuyên tạc kích động tạo ngòi nổ của sự bất ổn định.
            Việc cơ quan CSĐT Công an quận Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết thi hành lệnh tạm giữ hình sự đối với Chung Hoàng Chương, 43 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều về hành vi lợi dụng quyền tự do ngôn luận để đăng tải trên mạng xã hội nhiều bài viết, hình ảnh có nội dung gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền và lợi ích của Nhà nước trong đó phát hiện tài khoản Facebook “Chương May Mắn” do Chung Hoàng Chương làm chủ quản lý, đã có nhiều bài viết mang tính chất xuyên tạc, làm mất uy tín cơ quan Nhà nước và lực lượng vũ trang đang thi hành công vụ tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội. Đây là việc làm kịp thời và cần thiết; là bài học cho những kẻ "tạo phản" bằng ngôn từ, chữ nghĩa. Có như vậy mới có sức răn đe những kẻ nói láo, nói liều và nói bừa gây tổ hại cho đất nước.
                 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét