Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020


THẬN TRỌNG VỚI THỦ ĐOẠN LÔI KÉO CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC QUA CHƯƠNG TRÌNH “CẤP NHÀ MIỄN PHÍ”

          Trong những năm gần đây các tổ chức khủng bố lưu vong không ngừng phát triển lực lượng và tìm cách về nước hoạt động nhằm mục đích lật đổ chính quyền lôi kéo người dân. Ngoài các thủ đoạn lỗ liễu chúng còn lợi dụng các chính sách hỗ trợ người ngèo của các tổ chức trong nước và quốc tế để lôi kéo người dân tham gia các hoạt động chống phá. Một trong số đó là chương trình cấp nhà miễn phí. Bằng nhiều cách thức chúng đã tuyên truyền cho người dân về chương trình cấp nhà miễn phí, chúng tuyên truyền rằng: “Cấp phát nhà là chương trình tái thiết đất nước do Liên Hợp Quốc đang tiến hành tại Việt Nam, phân bố từ Nam ra Bắc, bắt đầu từ ngày 30.04.2019, ưu tiên cho gia đình ngèo đông con, người già yếu bệnh tật. Nếu nghèo thật sự không có đất thì sẽ cho đất luôn hoặc ở nhà diện chung cư. Tất cả nhà được cấp là miễn phí và đã được báo cáo lên Liên Hợp Quốc”. Qua chương trình này chúng đã lừa đảo được khoảng 500 người dân trong nước và 500 người Việt sinh sống ở nước ngoài. Cái đáng nói là để được cấp nhà miễn phí người đăng ký bắt buộc phải tham gia chiến dịch “trưng cầu dân ý” thể hiện quan điểm chống đối chính sách của Đảng và Nhà nước Việt Nam. Sau khi làm xong thủ tục “trưng cầu dân ý” ngôi nhà sẽ được xây và cấp phát trong vòng 45 ngày.
          Nhưng thực tế nhà cũng chả thấy đâu mà nhiều người dân có tên trong danh sách ủng hộ cho đối tượng chống phá nhà nước Đào Minh Quân thông qua hình thức trưng cầu dân ý. Nhiều người dân khi được triệu tập lên cơ quan công an làm việc mới biết mình bị lừa. Thực chất đứng sau cái gọi là “chương trình cấp nhà miễn phí” là tổ chức khủng bố “chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời” với kẻ đứng đầu cộm cán là Đào Minh Quân, với phương châm  hoạt động của chúng là 3 sạch “phá sạch”, “đốt sạch” và “giết sạch” chính vì thế ngoài các hoạt động từ thiện trá hình như trên chúng còn thực hiện nhiều hoạt động bạo loạn khác như đặt bom xăng tại kho tạm giữ phương tiện giao thông ở Biên Hòa, Đồng Nai năm 2017 và nhiều kế hoạch khác đã bị lực lượng chức năng của Việt Nam phát hiện, ngăn chặn vô hiệu hóa.
          Đứng trước những âm mưu thủ đoạn hết sức tinh vi và thâm độc của các thế lực thù địch, cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân phải luôn tỉnh táo, nâng cao cảnh giác nhất là các chương trình từ thiện, hoạt động của các tổ chức nước ngoài không để các thế lực thù địch lợi dụng để tuyên truyền, kích động, lôi kéo, thực hiện ý đồ phản động của chúng.
          VĂN PHÚC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét