Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

KẺ CƠ HỘI LỢI DỤNG CHỐNG PHÁ CẦN PHẢI NGHIÊM TRỊ


                 KẺ CƠ HỘI LỢI DỤNG CHỐNG PHÁ CẦN PHẢI NGHIÊM TRỊ
          Nhiều vụ án tham nhũng nhất là đại án AVG đã được đưa ra xét xử công khai,  đúng pháp luật. Hai cựu Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông là ông Nguyễn Bắc Son, ông Trương Minh Tuấn cùng đồng phạm đã phải ra tòa, nhận các án phạt nghiêm minh. Thông qua đây, uy tín của Đảng trong quần chúng được nâng cao, sức mạnh của Đảng được củng cố.
          Tuy nhiên, nhiều đối tượng phản động, chống đối, cơ hội chính trị trong và ngoài nước lợi dụng liên tục đưa ra các thông tin một chiều, võ đoán, xuyên tạc công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Các đối tượng đưa ra hàng loạt nội dung lệch lạc dưới những bài viết có tiêu đề, đăng tải trên mạng xã hội như: “Bộ phim chỉnh đốn đảng còn bao nhiêu tập”; “Cuộc chiến thầm lặng”, “Lãnh đạo phục vụ cho ai”… Những thông tin hoả mù mà các đối tượng tung ra phủ nhận những thành quả đã đạt được trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; thổi phồng, bóp méo, cố tình tảng lờ những kết quả tích cực đã đạt được tạo ra tâm lý hoang mang trong quần chúng nhân dân. Điều này cho chúng ta thấy được bản chất “lưỡi không xương trăm đường lắt léo” của các đối tượng chống đối. Nhằm mục đích là làm suy yếu sức mạnh của Đảng, xoá bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng đối với sự nghiệp cách mạng của đất nước, cổ suý tư tưởng đòi đa nguyên chính trị, đa đảng đối lập, thay đổi thể chế chính trị, đưa Việt Nam phát triển theo hướng tư bản.
          Hoạt động chống phá của các đối tượng thù địch, chống đối, cơ hội chính trị là vô cùng thâm độc. Vì vậy, chúng ta cần chủ động nhận diện và tích cực đấu tranh với những thông tin sai trái trên để bảo vệ vững chắc thành quả cách mạng. Đồng thời nên án và đề nghị các cơ quan chức năng cần có những biện pháp nghiêm trị những kẻ lợi dụng để chống phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét