Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2020

Không nghi ngờ gì nữa cha con Kình, Công và nhóm " Đồng thuận" là giặc!

Khi vấn đề đất đai ở Đồng Tâm đã được chính quyền, đoàn thể và đơn vị có liên quan rất tích cực giải quyết đúng pháp luật, có tình, có lý được tuyệt đại đa số nhân dân địa phương và cả nước đồng tình ủng hộ; nhưng nhóm "Đồng Thuận" là những kẻ không liên quan trực tiếp, lại điên cuồng chống đối bằng những hành động đê tiện và tàn ác nhất, thì chúng không còn là Dân nữa. Chúng đã kêu gọi và nhận tài trợ của các thế lực thù địch từ bên ngoài và nội địa để "rước voi về dày mả tổ" thì không còn nghi ngờ gì nữa: đích thị chúng là Giặc! mà đã là Giặc thì phải xử lý đối với chúng bằng bạo lực, mỗi khi mọi sự kiên nhẫn và nhân văn đã vượt quá giới hạn.
Trong khi người dân hai xã Trần Phú và Đồng Tâm, không những đồng tình mà còn trực tiếp tham gia giúp đỡ về tinh thần, vật chất và ngày công, để đẩy nhanh tiến độ hoàn thành xây tường rào bảo vệ sân bay Miếu Môn; thì nhóm "Đồng Thuận", mà hung hăng nhất là tên Lê Đình Công, đã kích động và khủng bố bằng hành động đê tiện nhất đến tột cùng của tội ác.
Từ hành động "thảo khấu" bất chấp pháp luật và đạo lý, chúng đã chở thành đám "giặc cỏ". Hiện nay đã có hồi kết cho chúng, đề nghị nhân dân địa phương và các cơ quan bảo vệ pháp luật kiên quyết trừng trị thích đáng những đám "giặc cỏ" này tương xứng với tội ác mà chúng đã gây ra. Nhân dân cả nước đồng tình ủng hộ mọi biện pháp để sớm đưa lại bình yên cho những người dân lương thiện và quê hương có truyền thống cách mạng khi Tết cổ truyền của dân tộc, xuân Canh Tý đang về.
Mai Năm Mới (ST)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét