Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Quân đội nhân dân Việt Nam hết lòng vì dân, vì nước



Quân đội nhân dân Việt Nam- từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà chiến đấu. Trải qua 76 năm rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành, quân đội ta luôn trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng.
Trong thời bình hiện nay, phát huy chiến công đạt được trong thời chiến, quân đội lại tiếp tục cùng với Đảng, nhân dân vượt qua mọi khó khăn thử thách, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
 Trong chống dịch COVID – 19 vừa qua. với quyết tâm mãnh liệt  “Chống dịch như chống giặc”, mỗi cán bộ, chiến sỹ là một tuyên truyền viên, một chiến sỹ quân y, một chiến sỹ dân vận khéo trong chống dịch. Trong chống dịch là đội quân “đi thì đi trước, về thì về sau”, gương mẫu trong thực hiện mọi nhiệm vụ. Khi tiếp xúc với dân trong chống dịch, quân đội như những người con trung hiếu, gần dân, sát dân, đồng lòng cùng dân, sẵn sàng vì dân. Chính những việc làm trên, trong nhiều nhiệm vụ, nhất là ở trong các khu các ly, hình ảnh thân thương của mỗi cán bộ chiến sỹ cũng đã một phần nào vơi đi những khó khăn, nỗi buồn, sự hoang mang, thất vọng của nhân dân đứng trước thảm họa dịch COVID. Những việc làm tốt đó đã được các cấp, các ngành và nhân dân ca ngợi thông qua các phương tiện thông tin đại chúng bằng những lời ca tụng, khen ngợi và cảm phục.
Kết quả trong chống dịch COVID-19, đã càng tỏ rõ bản chất tốt đẹp của quân đội anh hùng- đó là quân đội của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng. Những biểu hiện trên cho thấy rõ bản chất tốt đẹp của một quân đội vì dân, một quân đội từ trong lòng xã hội dân chủ XHCN.
 Thời gian tới với khí phách anh hùng của một Quân đội anh hùng, chúng ta tin tưởng rằng, quân đội sẽ cùng toàn Đảng, toàn dân ghi thêm nhiều chiến công mới trong công cuộc xây dựng CNXH mà Đảng và nhân dân ta đã lựa chọn.

1 nhận xét:

  1. Quân đội NDVN là quân đội từ dân mà ra, vì nhân dân mà phục vụ; do đó phải hết lòng vì dân

    Trả lờiXóa