Thứ Hai, 25 tháng 5, 2020

ĐỪNG ẢO TƯỞNG – BÀN TAY SAO CHE ĐƯỢC MẶT TRỜI



Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là dịp những kẻ cơ hội mượn cớ, dựa hơi, “nhờ bão bẻ măng” chống phá Đảng, Nhà nước. Trên nhiều trang mạng xã hội như Dân làm báo; Quan làm báo; Dân luận;  Tintuchangngayonline… những ngày gàn đây thường xuyên xuất hiện có các tin, bài viết với những lập luận hết sức hồ đồ, nhảm nhí, thông tin xuyên tạc, bịa đặt, phủ nhận hoàn toàn công lao của Đảng, của nhân dân ta trong công cuộc đổi mới đất nước gần 35 năm qua.
Những kẻ cơ hội, thâm thù với cách mạng vì không được thỏa mãn cái tôi ích kỷ vẫn với giọng lưỡi quen thuộc, những chứng cứ xuyên tạc, bịa đặt, thiếu cơ sở, cố tình gán ghép, lập luận để chứng minh cho cái gọi là “Kinh doanh quyền lực dưới chế độ Độc tài Cộng sản trị”. “Bằng mọi cách chui cho kỳ được vào Đảng”; “cơ hội bom chen chụp giật”; “tham chiến chẳng phải vì lương mà vì bổng lộc”; “cán bộ đảng viên thi nhau hoán đổi “chí công vô tư thành “chí tư vô công”, “ra sức bòn rút của công cho vào túi riêng, tha hồ xây cơ lập nghiệp”… để rồi kết luận đi đến kết luận hồ đồ “quan chức trung, cao cấp của Đảng đều giàu có; lúc sống cũng như khi chết chiếm dụng đất vô tội vạ; hành xử đối với dân mệnh lệnh cường quyền chẳng khác mấy thời phong kiến, thực dân khi xưa”.
Những “chứng cứ” mà chúng đưa ra hoàn toàn thiếu trung thực, theo kiểu “vơ đũa cả nắm”, mượn cái không cơ bản, cái nhỏ, cái cá biệt, để đánh tráo, thay thế cho cái cơ bản, cái lớn, cái toàn thể. Chúng không hiểu hay cố tình không hiểu, con đường cách mạng Việt Nam, độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội không dung nạp chủ nghĩa cá nhân. “Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, những phần tử cơ hội, len lỏi vào Đảng, cơ quan Nhà nước sớm muộn cũng bị Đảng, Nhân dân nhận diện và loại bỏ khỏi hàng ngũ những người Cộng sản.
Thực tiễn lịch sử đã chứng minh, dưới sự lãnh đạo của Đảng, nhân dân ta đã làm nên những chiến công thần thánh, đánh đổ những đội quân xâm lược hung bạo nhất, giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước; công cuộc đổi mới, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa của nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 35 năm qua đã thu được những “thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử”; công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu, tiêu cực được Đảng, Nhà nước ta lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt từ nhiều năm nay, thời gian gần đây càng được đẩy mạnh hơn bao giờ hết. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín như ngày nay.
Thực tiễn phong phú, sinh động của cách mạng Việt Nam trong 90 năm qua đã chứng tỏ, sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng, lập nên nhiều kỳ tích trên đất nước Việt Nam. Lý tưởng xóa bỏ áp bức, bóc lột, bất công - những đặc tính ưu việt vượt trội của chế độ xã hội chủ nghĩa so với chế độ tư bản chủ nghĩa ngày càng hiện thực hóa, không ai có thể phủ nhận. Chỉ có những kẻ đối lập với cách mạng, bị cách mạng tước đoạt đi đặc quyền, đặc lợi là hậm hực, tức tối và cố tình cho rằng tâm trạng của những kẻ như vậy là tâm trạng chung của đất nước, của nhân dân. Nhưng, dù có lu loa, “cả vú lấp miệng em” hay che dấu đến cỡ nào thì luận điệu của những kẻ cơ hội cũng chỉ như “lấy trứng chọi đá” mà thôi. Đúng như cổ nhân đã nói “bàn tay sao che nổi mặt trời”.
                                                                  
NGƯỜI VIẾT





 Trung Dũng


1 nhận xét:

  1. Mỗi cán bộ, đảng viên cần nâng cao cảnh giác với các luận điệu chống phá của các thế lực thù địch; đồng thời tích cực đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu thủ đoạn hiểm độc, tinh vi của chúng.

    Trả lờiXóa