Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Quân đội nhân dân Việt Nam – Quân đội bách chiến, bách thắng



Quân đội nhân dân Việt Nam- quân đội được Bác Hồ và nhân dân nuôi dưỡng, rèn luyện luôn trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khan nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng.Trong thời chiến, quân đội là một đội quân mưu trí, gan dạ, dung cảm, quyết chiến, quyết thắng. Trong thời bình là một đội quân công tác, năng động, xốc tới, vì hạnh phúc của nhân dân.
Trong chống dịch COVID – 19 vừa qua, quân đội luôn đi đầu trong các nhiệm vụ đặc bietj là nhiệm vụ tổ chức cách ly những người nghi vấn lây dịch bệnh.
Với quan điểm  “Chống dịch như chống giặc”, quân đội đã nhanh chóng vào cuộc, đã thành lập ban chỉ đạo ở các cấp và các đơn vị để chống dịch. Cùng với đó, Quân đội đã nhanh chóng tổ chức diễn tập và tổ chức nhiều hội nghị giao ban trực tuyến trong phạm vi toàn quân để thực hiện chống dịch.  Thời gian qua cũng như hiện nay, toàn quân, chống dịch được coi như nhiệm vụ chiến đấu trong thời bình, mọi chế độ từ ăn ở sinh hoạt, học tập, công tác, cách ly được duy trì nghiêm túc như trong thời chiến. Là “đội quân đi trước, về sau”, gương mẫu đi đầu trong chống dịch, cho nên từ cán bộ, nhân viên, chiến sỹ, bất luận nhiệm vụ gì, khó khăn nào cũng phải vượt qua, không giao động, không thoái thác. Từ  những việc làm trên, qua chống dịch COVID – 19, thời gian qua, toàn quân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chống dịch, đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong chống dịch  và đã được Đảng, Nhà nước biểu dương, khen thưởng.
Từ két quả chống dịch COVID vừa qua, một lần nữa minh chứng là một quân đội bách chiến, bách thắng nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng. Thời gian tới với khí phách anh hùng của một Quân đội anh hùng, chúng ta tin tưởng rằng, quân đội sẽ cùng toàn Đảng, toàn dân chống dịch thắng lợi và ghi nhiều chiến công mới trong công cuộc xây dựng CNXH mà Đảng và nhân dân ta đã lựa chọn.

1 nhận xét:

  1. Quân đội NDVN anh hùng đã đánh thắng tất cả các bọn giặc ngoại xâm và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN

    Trả lờiXóa