Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

NÓI LÁO THƯỜNG HAY BỊ VỠ MỒM

Trong buổi thuyết giảng trước hàng trăm giáo dân nhà thờ Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội), linh mục Phạm Văn Lộc đã rao giảng rằng, sở dĩ "lũ lụt kinh hoàng ở miền Trung thời gian qua là do chế độ vô thân bị Chú.a trừng phạt; do nhà nước bắt Phạm Đoan Trang, xử vụ Đồng Tâm không công bằng nên Chúa phạt". 

Nếu tôi mà là Chú.a thật, chắc tôi phải khổ tâm vì con chiên của mình lắm, không làm vẻ vang gì cho Đức Chúa mà lại dồn Người vào con đường bị người ta ghét bỏ. Vì sao? Vì Chúa nhân từ, tại sao lại đi trừng phạt, lấy đi tính mạng của biết bao người dân lương thiện, đẩy họ vào cảnh tan cửa, nát nhà. Là một người hướng tới sự nhân văn, bác ái, lòng thương, tôi tin rằng Chúa không bao giờ làm thế, chỉ có đám con chiên tà ác vin vào Người để bôi nhọ Đảng, Nhà nước, lừa bịp tín đồ giáo dân mà thôi.

Nghe câu chuyện của linh mục Nguyễn Văn Lộc, tôi lại nhớ đến cách đây mấy tháng, khi dịch Covid mới bùng phát ở Trung Quốc và Việt Nam, mấy anh chị dân chủ cho rằng, Covid là do mẹ thiên nhiên tạo ra để trừng phạt cộng sản, thậm chí là an ủi cho linh hồn tay Lê Đình Kình. Cuối cùng, chưa thấy cộng sản chết mà chỉ thấy Mỹ và phương Tây đang phải khốn đốn, sống dở, chết dở vì dịch bệnh Covid hoành hành.

Thế mới biết nói láo thường hay vỡ mồm lắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét