Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

CẦN NHẬN DIỆN RÕ ÂM MƯU THỦ ĐOẠN CỦA NHỮNG KẺ "YÊU NƯỚC" GIẢ

 GIANG SƠN DỄ ĐỔI - BẢN TÍNH KHÓ DỜI!

Hoàng Duy Hùng trong quá khứ, là một kẻ chống cộng cực đoan, đã từng bị an ninh Việt Nam bắt giam gần 16 tháng về tội phá hoại nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Y đã viết rất nhiều bài báo xuyên tạc, bôi nhọ, hạ thấp uy tín của Bác Hồ và Đảng cộng sản Việt Nam đăng trên những tờ báo, nhà đài thù địch với Nhà nước Cộng hoà XHCN Việt Nam ở hải ngoại.

Ngày nay, y nhận thấy rằng con đường chống cộng cực đoan không còn phù hợp, vì vậy y đã thay đổi sách lược, chiến lược sang một hình thức mới đó là diễn biến hoà bình bằng cách mạng màu. “Cách mạng trắng cho Việt Nam” là sách lược, chiến lược mới của y, nhằm gây chia rẽ khối đại đoàn kết trong Đảng cộng sản Việt Nam, trong nhân dân Việt Nam. Y đang thực hiện các chiêu bài ru ngủ người trong nước, dụ dỗ, lôi kéo và tuyên truyền những tư tưởng, hạ thấp uy tín, xoá mờ công lao của Bác Hồ, của Đảng cộng sản Việt Nam đối với đất nước, dân tộc Việt Nam. Y đã lập một kênh youtube để thực hiện sách lược, chiến lược diễn biến hoà bình của y, y đã khôn khéo trong việc lồng ghép, thay đổi ngôn từ, bịa đặt thông tin nhằm xuyên tạc, bôi nhọ, hạ thấp uy tín của Bác Hồ, của thần tượng, của Đảng cộng sản Việt Nam, cũng như các lãnh đạo Đảng và Nhà nước ta.

Ngày 28/10/2020, tại clip số 489 y đưa tin và bình luận về vụ án giết người của một thanh niên theo hồi giáo, người Chechnya tại Pháp. Y đã kết luận rằng hồi giáo là vô cùng cực đoan, sau đó y lại lồng ghép, nhắc đến Bác Hồ và lãnh tụ của Cuba Filden Castro rồi kết luận rằng Bác Hồ và Ông Filden Castro là những người theo trường phái cực đoan giống như hồi giáo. Không những vậy, y còn khốn nạn, mất dạy hơn, nhằm biện minh cho những việc làm tội lỗi của y đối với Bác Hồ, với dân tộc Việt Nam bằng cách y cho rằng ở Phương tây việc châm biếm, đả kích là tự do ngôn luận, ai cũng có quyền làm điều đó.

Hoàng Duy Hùng ngày càng lộ rõ bản chất của một kẻ chống phá tổ quốc Việt Nam của chúng ta. Dù y có nguỵ trang cho y một vỏ bọc nhân đức, hướng thiện, hướng về Việt Nam nhưng không thể che đậy được bản chất cố hữu của y là tội đồ của dân tộc Việt Nam.

Tôi không thể chấp nhận được một kẻ xỏ lá, mất dạy, vô đạo đức, vô lương tri như Hoàng Duy Hùng.

Còn Quý vị thì sao? Có ủng hộ và tiếp tay cho y để phá hoại tổ quốc, phá hoại cuộc sống bình yên của Quý vị đang có hay không?

Yêu nước ST.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét