Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Sức mạnh của niềm tin

 

Trong những ngày qua, bão lũ liên tiếp xảy ra khiến đồng bào miền Trung đã khó khăn thêm chồng chất khó khăn. Lực lượng vũ trang các cấp cùng nhân dân thêm một lần nữa phải gồng mình với thiên tai, lũ lụt.

Càng trong gian khó, hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ, hình ảnh các lực lượng vũ trang càng thêm tỏa sáng. Điều đó cho chúng ta thấy. Quá trình lãnh đạo cách mạng, dù gặp muôn vàn khó khăn, thử thách, Đảng luôn bền tâm, vững chí, gắn bó máu thịt với nhân dân, chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Trên mọi trận tuyến, đội ngũ cán bộ, đảng viên, quân nhân đã nêu cao chủ nghĩa anh hùng cách mạng, sẵn sàng cống hiến, hy sinh để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ nhân dân. Niềm tin của nhân dân với Đảng, với các lực lượng vũ trang luôn được nhân lên gấp bội. Thêm một lần nữa khẳng định lực lượng vũ trang thực sự từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà chiến đấu.

Thực tế minh chứng cho chúng ta thấy. Trong gian khó, Đảng dựa vào dân, hết lòng hết sức phụng sự nhân dân; dân bên Đảng, sắt son tin tưởng tuyệt đối và một lòng, một dạ đi theo Đảng đã tạo nên sức mạnh Việt Nam, sức mạnh thời đại Hồ Chí Minh. Nhân dân tin Đảng, hết lòng ủng hộ, che chở các lực lượng vũ trang chính là động lực to lớn góp phần quan trọng, quyết định để xây dựng Quân đội nói riêng, các LLVT nói chung, không ngừng lớn mạnh, trưởng thành, vững vàng đưa sự nghiệp cách mạng của dân tộc đi hết từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.


Lịch sử đã cho thấy và những ngày qua càng minh chứng thêm, trong bất kỳ điều kiện hoàn cảnh nào, cán bộ, đảng viên phải gắn bó mật thiết, gắn bó máu thịt với nhân dân, hết lòng phục vụ nhân dân, đặt lợi ích của Đảng, quyền lợi sinh mạng của nhân dân lên trên hết. Chỉ có như vậy, mới xứng đáng "là người đầy tớ thật trung thành của nhân dân", như trong Di chúc của Chỉ tịch Hồ Chí Minh đã căn dặn./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét